เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เจ้าหน้าที่ เร่งตรวจสอบกลุ่มวัยรุ่นเสพเคนมผง ล่าสุดวันนี้ (14 มกราคม 2563) เวลา 10.00 น. ที่ สน. โชคชัย พล.ต.ต.พีระพงศ์ วงษ์สมาน รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล และ พล.ต.ต.พรชัย ขจรกลิ่น ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 4 ได้เดินทางมาติดตามความคืบหน้า หลังจากพบว่าเมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา มีผู้เล่นยาเกินขนาดจนเสียชีวิต 2 ราย มีอาการสาหัส 1 ราย ที่บริเวณอพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่ง ซึ่งภายในซอยลาดพร้าววังหิน ซอย 7 แยก 5

พล.ต.ต.พีระพงศ์ กล่าวว่า จะมีการแบ่งชุดกันทำงาน โดยจากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบของกลางเป็นถุงซิปยาที่ใช้แล้วในถังขยะ เบื้องต้น สันนิษฐานว่าน่าจะเกี่ยวข้องกับยาเคนมผงที่กำลังระบาดในขณะนี้ แต่ตอนนี้ยังอยู่ระหว่างการตรวจสอบว่ามีความเชื่อมโยงกันหรือไม่

ส่วนอีกกลุ่มหนึ่งที่เสพยาเมื่อวานนี้ (13 มกราคม 2563) มีทั้งหมด 5 คน ซึ่งนางสาวดรีม 1 ใน 5 ผู้ที่ในกลุ่มเมื่อวานนี้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีการเรียกมาสอบปากคำแล้ว ซึ่งเธอให้การรู้เรื่องและให้การเป็นประโยชน์ ไม่มีอาการมึนเมา และให้ข้อมูลว่าไม่ได้เสพยาเพียงคนเดียวในกลุ่ม แต่เป็นคนนำเบียร์เข้ามาร่วมในวงปาร์ตี้เท่านั้น

นอกจากนี้ ยังพบว่าในกลุ่มปาร์ตี้ คือ นายพารวย ฉวีวรรณ หรือ ไอซ์ อายุ 27 ปี (ผู้เสียชีวิต) น.ส.ปรีดาภรณ์ โพธิ์แก้ว หรือ กุ้ง อายุ 30 ปี (ผู้เสียชีวิต) น.ส.สุวรรณี อินไทร หรือ ฝ้าย อายุ 27 ปี (สาหัส) และนายเต๋า (ไม่ทราบชื่อ-นามสกุล) คาดว่า มีการนำยาเข้ามาร่วมวงปาร์ตี้เองทั้งหมด จึงไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นของใคร ขอเวลาตรวจสอบ แต่ก็สืบสวนได้มากพอสมควรแล้ว ส่วนแหล่งที่มาของยาเสพติด เบื้องต้นคาดว่าน่าจะอยู่ในพื้นที่โชคชัย

ขณะที่อาการของ น.ส.สุวรรณี อินไทร หรือ ฝ้าย อายุ 27 ปี ที่รักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล อาการยังสาหัสอยู่ จากการสอบถามข้อมูลจากทีมแพทย์ ระบุว่า ไม่ว่าจะเป็นการเสพเคเพียงตัวเดียวหรือมีส่วนผสมอื่นๆด้วยก็ตาม แต่ก็เป็นการโอเวอร์โดสก็สามารถถึงแก่ความตายได้

อีกหนึ่งหลักฐานจากที่เกิดเหตุ คือ เจ้าหน้าที่พบข่าวและคลิปเกี่ยวกับยาเคนมผงในโทรศัพท์ของผู้เสียชีวิตที่ส่งหากัน แต่ไม่คิดว่าแม้จะมีการดูข่าวแล้ว แต่สุดท้ายก็ยังมีการเสพกันอยู่ดี

จากสอบสวนกลุ่มวัยรุ่นที่เข้าร่วมปาร์ตี้ ทราบว่า ไอซ์ (เสียชีวิต) และ ฝ้าย (สาหัส) อายุ 27 ปี ผู้เป็นเจ้าของห้อง โดยมีเพื่อนเข้ามาร่วมปาร์ตี้ทีหลัง คือ กุ้ง (เสียชีวิต) อายุ 30 ปี ทำงานเป็นเด็กเอ็นฯ เต๋า (ผู้เข้าห้องไอซียู) และดรีม (ไม่ได้เสพ) หลังจากเริ่มเสพ นายเต๋า อาการไม่ดี จึงขอตัวออกมาก่อน เพื่อที่จะให้แม่พาไปส่งโรงพยาบาลราชวิถี แต่อาการก็ยังไม่ดีขึ้นจนต้องเข้าห้องไอซียู ซึ่งในขณะนี้อาการดีขึ้นตามลำดับ ส่วนคนในห้องที่ร่วมกันเสพยาเสพติด บางคนช็อกจนเสียชีวิตและบางคนมีอาการสาหัส

โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าไปตรวจสอบและค้นบ้านของนายเต๋า เพื่อที่จะหาว่าได้มีการเกี่ยวข้องกับเครือข่ายยาเสพติดหรือไม่ โดยขณะนี้อยู่ในระหว่างรอผลตรวจเลือดและสารยาเสพติด