เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

งานนี้สรรพกรคงต้องลงไปตรวจสอบกันซะหน่อยแล้ว หลังมีร่างทรงเปิดตำหนัก รับเงินหลายสิบล้าน มีทรัพย์สินมากมาย พร้อมทั้งสร้างคฤหาสน์หรู มีของเก่ามากมาย

เบื้องต้นมีรายงานว่าร่างทรงรายนี้เป็นเพศที่สาม มักมีหนุ่มอยู่เคียงข้างกายสม่ำเสมอ นิยมแขวนสร้อยทองและพระเครื่องจนเต็มคอ พร้อมแต่งองค์ทรงเครื่องใส่แหวนกำไล สวมรองเท้าเชิงงอน นั่งเก้าอี้บัลลังก์ ฯลฯ ซึ่งมีลักษณะเข้าข่ายแต่งตัวเลียนแบบพระมหากษัตริย์ พบแต่ละวันจะมีผู้คนหนุ่มสาว-วัยกลางคน ตลอดถึงผู้สูงอายุทั้งแต่อายุ 60-90 ปี แห่กราบไหว้ขอพร ดูดวง เสริมบารมี เสริมฮวงจุ้ย ฯลฯ กับร่างทรงรายนี้กันแบบไม่ขาดสาย โดยสามารถอัญเชิญองค์เทพ ต่าง ๆ มาประทับร่างของตนได้ตามคำเรียกร้อง ไม่เว้นแม้แต่ “องค์เง็กเซียนฮ่องเต้” ซึ่งเป็นเทพเจ้าสูงสุดของจีน
ทั้งนี้มีรายงานว่า ร่างทรงรายนี้มีรายได้จากค่าครูมากถึงหลายล้านบาทในแต่เดือน พบมีผู้หลงเชื่อบางรายถวายค่าครูสูงสุดถึง 1,100,000 บาท ! อย่างไรก็ตาม ร่างทรงรายนี้นิยมใช้กระเป๋าแบรนด์เนมยี่ห้อดัง รวมถึงชอบสะสมรูปหล่อสัมฤทธิ์สมเด็จพระนเรศวร, สมเด็จพระเจ้าตาก, พระสุพรรณกัลยา, พระพุทธรูปปางต่าง ๆ, พระเกจิอาจารย์ชื่อดัง, ไอ้ไข่, วรรณคดีสัตว์ในป่าหิมพานต์, ทองคำรูปพรรณและทองคำแท่ง, รวมถึงพระเครื่องเลี่ยมทองคำและวัตถุโบราณ เป็นต้น อนึ่งจากการตรวจพบว่า ร่างทรงรายนี้มีคฤหาสน์ (ตำหนักประทับทรง) ที่มีมูลค่าหลายสิบล้านบาท ภายนอกและภายในตกแต่งอย่างหรูหรา
ปล. ร่างทรงรายนี้ได้เปิดคฤหาสน์หรือตำหนักที่ประทับทรงของตัวเองให้เหล่าบรรดาลูกศิษย์ลูกหาทยอยมากราบไว้ขอพรไอ้ไข่ โดยไม่ต้องเดินทางไปไกลถึงวัดเจดีย์ จ.นครศรีธรรมราช
มีตำหนักประทับทรงอยู่ที่ จ.กำแพงเพชร
ข้อมูลจาก –SSBN – Thailand