เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ชายชุดดำปีนงัดบ้าน “รอง สวป.สภ.คลองด่าน”  ใช้มีดจี้คอจับมัดมือไขว้หลังลูกสาววัย 17 ปี

เมื่อเวลา 20.00 น.วันที่ 13 มกราคม 2564 ร.ต.อ.อำนาจ ตะเคียนราช รองสารวัตรสอบสอน สภ.บางปู จ.สมุทรปราการ รับแจ้งว่ามีเหตุคนร้ายปีนเข้าไปลักทรัพย์ภายในบ้านเลขที่ 281 /232 หมู่ 1 หมู่บ้าน 180 บางปู ต.บางปู อ.เมือง จ.สมุทรปราการ และใช้มีดจี้บังคับลูกสาวเจ้าของบ้านมัดมือไขว้หลังขังอยู่ในห้องนอน หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.วิชิต บุญชินวุฒิกุล รอง ผบก.ภ.จว.สมุทรปราการ , พ.ต.อ.พิสุทธิ์ จันทรสุวรรณ ผกก.พร้อมกำลังเจ้าหน้าชุดสืบสวนเดินทางเข้าตรวจสอบ

ในที่เกิดเป็นหมู่บ้านหรู 2 ชั้น ด้านหลังหมู่บ้านติดแม่น้ำเจ้าพระยา อยู่ซอยแรกของหมู่บ้าน พบว่าเป็นบ้านของ ร.ต.อ.วิโรจน์ กัลยาศรี รอง สวป.สภ.คลองด่าน ได้พบว่าที่บริเวณหน้าต่างห้องนอนชั้นสองถูกงัดจนตัวล็อกหัก หน้าต่างเปิดอ้าอยู่ ภายในห้องถูกรื้อค้นข้าวของจนกระจัดกระจายเกลื่อนห้อง และที่ห้องนอนที่อยู่ติดกันพบว่าถูกรื้อข้าวของกระจัดกระจายเข่นกัน โดยมี น.ส.ศิริกัลยา กัลยาศรี อายุ 17 ปี ถูกมัดมือไขว้หลังนั่งอยู่ในห้องนอน ด้วยอาการตื่นตระหนก เจ้าหน้าที่จึงได้เข้าไปให้การช่วยเหลือแกมัดออกมาได้

 

จากการตรวจสอบห้องนอนของ ร.ต.อ.วิโรจน์ เจ้าบ้าน ซึ่งอยู่ด้านหน้า พบว่าถูกรื้อข้าวของกระจัดกระจาย ส่วนคนร้ายคาดว่าปีนหน้าต่างกระโดดลงหลังบ้านหลบหนีไปก่อนแล้ว ตรวจสอบที่เกิดเหตุโดยละเอียดพบรอยเท้าของคนร้ายปีนขึ้นมาที่กำแพงหลังบ้าน ก่อนที่จะปีนขึ้นมาหลังคาและงัดหน้าต่างห้องนอนที่ปิดอยู่เข้ามา จึงประสานเจ้าหน้าที่วิทยาการเข้าตรวจเก็บลายนิ้วมือแฝงของคนร้ายตามจุดต่างๆ เพื่อเป็นหลักฐานในการติดตามจับกุมผู้ก่อเหตุ

 

น.ส.ศิริกัลยา หรือน้องออย เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุในช่วงกลางวันตนอยู่ในบ้านเพียงคนเดียว ส่วน ร.ต.อ.วิโรจน์ ได้ออกไปเข้าเวรที่ สภ.คลองด่าน ตั้งแต่เวลาบ่ายสามโมง และ นางชุติมา กัลยาศรี อายุ 42 ปี ผู้เป็นแม่ ได้ออกไปทำงานที่ศาลจังหวัดสมุทรปราการ กับน้องชายคนเล็ก และพึ่งกลับเข้ามาที่บ้านประมาณทุ่มครึ่งกว่าๆ ตนจึงได้ลงมาจัดเตรียมกับข้าวและนั่งกินข้าวเย็นกันอยู่ที่ชั้นล่าง ตนกินอิ่มก่อนจึงเดินขึ้นไปหยิบของบนห้องนอนชั้นสอง ได้ยินเสียงคล้ายคนเดินอยู่ห้องนอนด้านข้าง ตนคิดว่าแม่เดินขึ้นมา จึงเดินออกมาจะเปิดประตู ได้มีคนร้ายเป็นชายใส่เสื้อยึดคอกลมแขนสั้นสีดำ ใส่กางเกงสามส่วนสีดำ ใส่แมทปิดปากสีดำ ได้ผลักประตูสวนเข้ามา ก่อนที่จะผลักตนจนล้มนั่งลงกับพื้น คนร้ายจึงได้เข้านั่งคร่อมใช้มีดปลายแหลมจี้ที่ลำคอ และใช้เสื้อยึดสีขาวของตนที่อยู่ในห้องมาจับตนมัดมือไขว้หลัง และบังคับไม่ให้ตนส่งเสียงร้อง แต่ไม่ทัน ตนได้ร้องขอความช่วยเหลือ ทำให้ร้ายตกใจคว้าเอาโทรศัพท์มือถือ ยี่ห้อโอโฟน ของตนไป ก่อนวิ่งหลบหนีออกมาจากห้องไปเข้าห้องนอนด้านข้าง และล็อกประตูห้อง ปีนหลบหนีออกทางหน้าต่างไป แม่ตนจึงรีบโทรศัพท์บอก ร.ต.อ.วิโรจน์ ผู้เป็นสามี และแจ้งตำรวจให้มาตรวจสอบ เบื้องต้นเจ้าหน้าคาดว่าผู้ก่อเหตุน่าอยู่ในละแวกใกล้เคียง จึงได้กระจายกำลังออกสืบสวนหาข่าวเพื่อติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมาย