เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

พ่อของหนุ่มขาย “เคนมผง” โวยตำรวจตั้งข้อหาเอาผิดเกิดไป…!!

ในวันที่ 13 ม.ค. หลังชุดสืบสวนตำรวจ สน.วัดพระยาไกร ได้ควบคุมตัว 4 ผู้ต้องหา ที่ร่วมกันเสพยาเสพติดจนนำไปสู่การเสียชีวิตของ ของหญิงสาว PR ประกอบด้วย นายวิรัฐ กาเผือก หรือ “นายป๋อง” อายุ 26 ปี เป็นเจ้าของบ้าน นายวัชระ เชียงฉิน หรือ “นายโบ้” อายุ 22 ปี เพื่อนของผู้ตาย และผู้ที่นำยามาขายให้วัยรุ่นในย่านพระราม3 คือ นายชาตรี ศรีสมบัติ หรือ “นายโจ๋” อายุ 19 ปี และ นายนพเก้า อบถม หรือ “นายตูมตาม” อายุ 26 ปี ได้ถูกดำเนินคดี และถูกแจ้งข้อกล่าวหา มียาเสพติดไว้ในครอบครอง เพื่อจำหน่าย “เฮโรอีน” และ “ยาเค”

และในเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา พ่อ และ แม่ ของนายโจ๋ ได้เดินทางมาเยี่ยมลูกชาย พร้อมกับมีการยืนยันว่าลูกชาย ไม่ใช่ผู้ขายยา “เคนมผง” รายใหญ่​ และตั้งข้อหากล่าวเกินกว่าเหตุ  ในส่วนของนายโจ๋ได้มีการ​ยืนยันว่า​ มีส่วนเกี่ยวข้องกันจริง เนื่องจาก ตนได้ติดรถจักรยานยนต์​ ของ “ตูมตาม” ออกมาซื้อของที่ร้านสะดวกซื้อในวันเกิดเหตุ

นายโจ๋ ได้ยอมรับว่าเป็นเพื่อนกับ นายป๋อง และยาเสพติดที่ครอบครอง​ คือ​ เค​ ชนิดเกล็ด​ ไม่เคยขาย “เคนมผง”​ ในกลุ่มจะเรียกกันว่า ชาเขียว​ ซึ่งผู้ที่เสพเหมือนกันก็ใช้ยาตัวเดียวกัน​ใช้ถึง 4 ปี​ ก็ยังไม่เกิดอาการอะไร​

และในขณะที่​เเม่ของนายป๋อง​ เจ้าของบ้านที่มีคนเสียชีวิต​ได้กล่าวว่า ตนคงไม่ไปประกันตัวลูกชายเพราะไม่มีหลักทรัพย์​มากพอ จึงปล่อยให้ลูกถูกดำเนินคดีตามกฎหมาย​ และจากการได้พูดคุยกับลูก ลูกชายร้องไห้​ เพราะกลัวติดคุกนานหลายปี​ เเละยังกลัวว่าเมื่อพ้นโทษจะไม่เจอเเม่​ เนื่องจากเเม่มีอายุเยอะเเล้ว​ และในขณะเดียวกันแม่เล่าว่า​ ในวันที่เกิดเหตุพ่อของผู้ต้องหาได้พยายามไล่ให้ทุกคนกลับบ้านแล้ว​ แต่ก็ยังกลับมากันอีก​