เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณี นายพิพัฒน์ หรือ เอ็ม อายุ 25 ปี ก่อเหตุอุกอาจบุกขืนใจ นางแดง (นามสมมติ) อายุ 30 ปี ขณะกำลังซักผ้าอยู่ภายในบ้านพักหลังหนึ่ง .ร่องฟอง .เมือง .แพร่ โดยทำทีมาสอบถามหาชื่อคน จากนั้น ได้ลงมือลากแขน ชกหน้าท้อง และลากเข้าไปข่มขืนภายในห้อง พร้อมทั้งขู่ว่าจะฆ่าทิ้ง ก่อนที่คนร้ายจะปั่นจักรยานหลบหนีไป ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

วันที่ 12 ..2564 เมื่อเวลา 02.30 . ...นรินทร์ วรรณมณี ผกก.สภ.เมืองแพร่ บูรณาการร่วมกับ ...บำรุง น้อมเศียร ผกก. สภ.สอง พร้อมด้วย ...ดิเรก กาศจักร สว.สส.สภ.เมืองแพร่, นายกิติพัฒน์ กะวัง นายอำเภอสอง และฝ่ายปกครอง .สอง เข้าทำการจับกุม นายพิพัฒน์ หรือ เอ็ม อายุ 25 ปี ได้ที่บ้านพัก โดยนายพิพัฒน์ทนอากาศหนาวเย็นไม่ไหว จึงยอมออกจากป่าเพื่อเข้ามาขอขมากราบเท้าแม่ และนอนด้วยในห้องนอนแม่ โดยแม่ได้ส่งสัญญาณให้ตำรวจเข้าจับกุมโดยไม่มีการขัดขืน ก่อนนำตัวส่ง สภ.เมืองแพร่

จากการสอบสวน นายพิพัฒน์ ให้การว่า สาเหตุที่เข้าไปก่อเหตุเนื่องจากหลังจากเข้าไปถามหาเจ้าของบ้านเช่าคนเก่าแล้วไปเจอ นางแดง (นามสมมุติ) จึงเกิดอารมณ์ทางเพศ ประกอบกับคิดถึงแฟนที่ติดคุกอยู่ในเรือนจำจังหวัดแพร่ หลังจากก่อเหตุก็ได้มานอนพักที่ห้องพักในโรงงานน้ำดื่ม พื้นที่บ้านกวาว .กาญจนา โดยทำตัวเป็นปกติ

นายพิพัฒน์ ให้การต่อว่า จนกระทั่งออกไปซื้อกับข้าว และเห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจมาที่ห้องพัก จึงได้เดินหลบเลี่ยง ก่อนจะวิ่งลัดป่าออกมาถึงถนนใหญ่ จากนั้น เดินตามถนนไปนั่งรอรถโดยสารที่แยกกอเปา เพื่อเหมารถกลับไปบ้าน แต่เมื่อไปถึงบ้านเห็นตำรวจและฝ่ายปกครอง จึงได้วิ่งหนีเข้าป่า โดยอาศัยน้ำ ตามห้างสวนในป่าดื่มกินประทังชีวิต โดยไม่ได้หลบหนีไปไหนไกล อาศัยพงหญ้า และมองเห็น เจ้าหน้าที่ตำรวจและฝ่ายปกครองที่ตามหาตลอด

ระหว่างนั้นก็สำนึกผิด เป็นห่วงแม่ เพราะได้ยินเสียงตามสาย ผู้ใหญ่บ้านประกาศว่า แม่ขอให้มามอบตัวอย่าหนีเลยจึงสำนึกได้ กระทั่งเวลา 02.30 . อากาศในป่าหนาวเย็นมากทนไม่ไหว จึงได้ย่องเงียบเข้ามาที่บ้าน มากราบเท้าแม่และขอนอนในห้องกับแม่เป็นคืนสุดท้าย ก่อนจะมอบตัว จนมีเจ้าหน้าที่ตำรวจมาจับกุมนายพิพัฒน์ กล่าว

ด้าน ...ดิเรก กล่าวว่า สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในพื้นที่ .แพร่ ซึ่งเป็นเหตุที่เกิดไม่บ่อยนัก ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจหลังจากที่ได้รับแจ้งความก็ได้ทำการสืบสวนในเชิงลึก จนสามารถรู้ถึงตัวคนก่อเหตุ แต่ยอมรับว่า นายพิพัฒน์วิ่งเร็วเอาตัวรอดได้ดี ประกอบกับเป็นนักมวยเก่า จึงได้หลบหลีกเร็ว จนทำให้การจับกุมยืดเวลาไป แต่หลังจากประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องก็สามารถช่วยกันติดตามจับกุมได้ในที่สุด

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ข้อมูลจาก Khaosod