เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เป็นคลิปที่ได้รับการแชร์ในโลกออนไลน์ เมื่อไรเดอร์หนุ่มรายหนึ่ง อัดคลิปโชว์กินข้าวผัดกุ้ง หลังจากโดนลูกค้าเท สั่งอาหารแล้วปิดเครื่องหนี ทำให้เขาต้องมานั่งกินข้าวผัด บ่นไป

เมื่อวานนี้ (10 มกราคม 2564) ผู้ใช้ TikTok thepojhi02 ซึ่งมีอาชีพเป็นคนส่งอาหารเดลิเวอรี่ โพสต์คลิปวิดีโอขณะเจ้าตัวกำลังนั่งกินอาหาร หลังมีลูกค้ารายหนึ่งสั่งอาหารแล้วไม่รับของ ทำให้เจ้าตัวต้องเอาอาหารดังกล่าวราคา 400 บาท มานั่งกินเอง

 โดยหนุ่มเดลิเวอรี่รายนี้ ระบุข้อความว่า “อย่างนี้ก็ไม่ไหวนะครับ ไม่กินก็อย่าสั่ง อยู่คอนโดซะหรูค่าอาหาร 400 บอกว่าแพง ครั้งแรกติดต่อได้ครั้งที่สองปิดเครื่องหายไปเลยนั่งรอ 30 นาที”

พร้อมกันนั้น ยังได้กล่าวในคลิปว่า “400 กว่าบาท ลูกค้าสั่ง กวน ติดต่อไม่ได้ อยู่คอนโดแห่งหนึ่ง ตอนแรกติดต่อได้ ครั้งที่ 2 ปิดเครื่อง นั่งรอ 30 นาที ถ้าโดนคนอื่น ลำบากแน่ ยังดีที่ยังโดนผม …ไม่ได้คิดอะไรหรอก บางคนส่งอาหาร 10 ตัว ได้เงินไม่ถึง 500 บาท ฝากไว้ให้คิดด้วย พวกสันดานอัปรีย์ อร่อย ขอบคุณมาก”
หลังจากคลิปนี้เผยแพร่ออกไป ก็มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจ และวิพากย์วิจารณ์ถึงพฤติกรรมของลูกค้ารายดังกล่าวออกไปเป็นจำนวนมาก

ดูคลิปต้นฉบับ