เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ลำปาง – แม่แท้ๆ สุดทน..ขึ้นโรงพักแจ้งความเอาเรื่องจนถึงที่สุด หลังรับลูกวัย 7 ขวบจากอดีตสามีที่แยกทางกันแล้วมาเที่ยวงานวันเด็ก เห็นรอยแผลเต็มตัวลูก เค้นถามจนลูกบอกถูกเมียใหม่พ่อตี ถามผู้เป็นพ่อบอกแค่..ห้ามแล้ว

 

ขณะนี้สังคมออนไลน์ของสังคมลำปาง ได้มีการแชร์โพสต์ของผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ “พี่นุ่นคลเดิม” ที่เขียนข้อความว่า “พวกมึงต้องจิตใจเหี้..แค่ไหนถึงตีลูกกูได้ขนาดนี้ เรื่องนี้กูจะไม่ยอมจบ ลูกกูต้องไม่เจ็บตัวฟรีอีแม่เลี้ยงใจสัตว์” พร้อมกับลงรูปของลูกชายที่มีแผลรอยเขียวช้ำบริเวณหลังจำนวนมาก เอกสารการแจ้งความ พร้อมใบรับรองแพทย์โรงพยาบาลลำปาง ที่ระบุว่าบาดแผลตามร่างกายถูกของชนิดหนึ่งที่ไม่มีคมกระทบ

หลังจากมีการแชร์ต่อโพสต์ดังกล่าวก็มีผู้ที่เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันจำนวนมาก โดยส่วนใหญ่ต้องการให้ดำเนินคดีต่อคนที่ทำร้ายเด็กให้ถึงที่สุด

ผู้สื่อข่าวได้สอบถามเจ้าของโพสต์ดังกล่าวคือ นุ่น แม่ของน้องต้นบุญ อายุ 7 ขวบ เด็กที่ถูกทำร้ายร่างกาย ซึ่งได้เล่าให้ฟังว่า ตนแยกทางกับสามีคือพ่อของน้องต้นบุญมากว่า 3 ปี และพ่อเด็กมารับลูกไปดูแลตั้งแต่น้องต้นบุญอายุได้ประมาณ 4 ขวบครึ่ง

ตลอดเวลา 3 ปีครึ่ง พ่อเขาก็ดูแลลูกดีไม่มีปัญหา จนกระทั่งเดือนธันวาคม 63 พ่อเด็กแต่งงานใหม่ เวลาไปรับลูกมาเที่ยวก็เริ่มเห็นลูกมีรอยแผล ตอนแรกก็คิดว่าลูกซนตามประสาเด็ก เพราะแผลไม่มาก ประกอบกับลูกก็ไม่ได้บอกอะไรจึงไม่เอะใจ จนกระทั่งเมื่อวันที่ 9 ม.ค. 64 ที่ผ่านมาไปรับลูกมาเที่ยววันเด็ก เห็นรอยแผลตามร่างกายมากขึ้นและเห็นชัด พยายามถามลูกว่าไปโดนอะไรมา ตอนแรกลูกก็ไม่ยอมบอก แต่ลูกมีอาการซึมๆ ไม่พูด ไม่ยอมกินข้าว ตนได้เค้นถามอยู่นานจนลูกยอมบอกว่าถูกแม่เลี้ยงใช้ไม้แขวนเสื้อตี ซึ่งลูกคงดื้อตามประสาเด็กเพราะสมาธิสั้นด้วย และแม่เลี้ยงก็ห้ามไม่ให้ลูกนำเรื่องนี้ไปบอกใคร

“ขณะนี้ลูกก็อยู่กับเราเพื่อรักษาตัว เห็นลูกแล้วก็สงสารมาก และได้เข้าแจ้งความไว้ที่ สภ.เขลางค์นครแล้ว และนำลูกตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล และพบหมอจิตเวชเพื่อประเมินอาการของลูก เพื่อใช้ในการฟ้องศาลต่อไป”

 

ส่วนเมื่อเรื่องทางคดีเสร็จแล้ว ลูกก็คงต้องกลับไปอยู่กับพ่อเหมือนเดิม เพราะตนก็ไม่สามารถดูแลลูกได้ เนื่องจากต้องเดินทางไปต่างจังหวัดตลอด ส่วนตายายก็ป่วยจึงไม่สามารถเลี้ยงดูได้ ส่วนพ่อเด็กเองได้สอบถามไปแล้วก็ได้บอกเพียงว่าได้ห้ามภรรยาแล้วเท่านั้น