เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อวันที่ 13 ม.ค. 61 พ.ต.ท.ประเสริฐ สงแสง รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.เมือง จ.ตรัง กล่าวว่า หลังจากเกิดเหตุ ชุดสืบสวน ได้ลงพื้นที่หาข่าว จนสามารถทราบตัวผู้กระทำผิด คือ นายเชวง (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 56 ปี โดยผู้กระทำผิดได้หายออกไปจากบ้านจากการสอบถามญาติก็ไม่ทราบว่าไปอยู่ที่ไหนโดยที่ไม่สามารถติดต่อได้ ขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ พอที่จะสืบทราบได้แล้วว่าพักอยู่ที่ใด แต่จะทำการไปรวบตัวในเร็ววันนี้

สำหรับประวัติของนายเชวง เมื่อ 10 ปี ที่ผ่านมาเคยทำงานเป็นครูสอนพละ แต่ต้องลาออกเนื่องจากมีพฤติกรรมหื่นกาม ต่อมาไปทำงานในโรงแรมที่กทม.ก็ต้องลาออกกลับมาทำงานที่บ้านสวน เพราะมีพฤติกรรมเช่นนี้อีก

เมื่อกลับมาที่ตรัง พบว่านายเชวง ได้ก่อเหตุพฤติกรรมดังกล่าวอีก รวมทั้งหมดที่ทราบประมาณ 5 ครั้ง โดยส่วนใหญ่จะโชว์อวัยวะเพศให้ดูแล้วให้ผู้เสียหายจับคลำ และชักชวนไปร่วมหลับนอน โดยทุกๆ ครั้งๆ จะเคลียร์กับผู้เสียหาย โดยการจ่ายเป็นตัวเงินอยู่ที่ประมาณ 2-5 หมื่นบาท เพื่อให้เรื่องจบโดยที่ไม่มีการแจ้งความหรือบันทึกประจำวันใดๆ

อย่างไรก็ตาม นายเชวง เคยมีภรรยาและมีลูกด้วยกัน แต่ต่อมาได้หย่าร้างกัน เนื่องจากทนการกระทำรวมทั้งพฤติกรรมหื่นกามของนายเชวงไม่ได้

โพสต์โดย Amonrat Chuaytam บน 9 มกราคม 2018

ที่มา – ไทยรัฐ