เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สลด! ลูกชายขับกระบะกลับบ้าน โทรหาพ่อให้ออกมารับ ก่อนรถเสียหลัก พุ่งตกคูน้ำ ร่างกระเด็นเสียชีวิต ในพื้นที่ จ.ปทุมธษนี เผยข้อความสุดท้ายที่ได้คุยกัน

เมื่อเวลา 05.00 น. วันที่ 10 ม.ค.2564 ร.ต.อ.จตุพร สอนวิทย์ ร้อยเวรสอบสวน สภ.สามโคก รับแจ้งเหตุรถกระบะตกลงไปในคูน้ำข้างทาง บริเวณหน้าโรงงานทำเครื่องเจาะน้ำบาดาล ถ.ปทุมธานี-บางปะหัน (มุ่งหน้าปทุมธานี) ทางหลวงหมายเลข 347 ม.2 ต.บ้านปทุม อ.สามโคก จ.ปทุมธานี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมแพทย์นิติวิทยาศาสตร์ กระทรวงยุติธรรม และเจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ้ง

ที่เกิดเหตุพบศพ นายสายชล (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 28 ปี สภาพนอนเสียชีวิตอยู่ข้างคูน้ำ ภายในคูน้ำพบรถกระบะ ยี่ห้อมิตซูบิชิ ทะเบียน 2ฒฆ7969 กรุงเทพมหานคร และยังพบชิ้นส่วนของรถกระจายเต็มพื้นถนนทางเข้าหน้าโรงงาน ทั้งนี้ จากการสอบถามเจ้าหน้าที่รปภ.ของโรงงาน กล่าวว่า ได้ยินเสียงดังมาก จึงพากันออกมาดูก็พบว่ามีรถตกลงไปในคูน้ำและคนกระเด็นออกมา

ด้าน นายสมควร (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 47 ปี พ่อของผู้เสียชีวิต กล่าวว่า ลูกชายทำงานอยู่โรงงานเบียร์และไปเที่ยวบ้านเพื่อนกำลังจะกลับบ้านย่านวัดเสด็จ โดยลูกชายได้โทรศัพท์หาตนเมื่อเวลา 03.00 น. บอกว่าให้ตนออกมารับหน่อยขับรถไม่ไหว ตนจึงบอกให้ลูกจอดนอนข้างทางก่อน ซึ่งตนก็ขับรถออกมาแต่ก็มาพบว่าลูกชายขับรถตกคูน้ำเสียชีวิตก่อนแล้ว

ร.ต.อ.จตุพร หลังจากตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้ว จึงบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐานและให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ้งนำผู้เสียชีวิตส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ เพื่อตรวจสอบอีกครั้ง และได้ให้รถยกมายกรถไปเก็บรักษาไว้ที่ สภ.สามโคก ต่อไป