เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ตร.บุกทลายบ่อนกลางพัทยา เปิดเย้ยกฎหมายไม่สน พ.ร.ก.ฉุกเฉิน จับกุมนักพนันไทย – ต่างชาติได้ 21 ราย

กลางดึกที่ผ่านมา พล.ต.ต.ธิติ แสงสว่าง รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 รักษาราชการแทนผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจศูนย์ปราบปรามคนร้ายข้ามชาติ ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา สภ.หนองปรือ ตำรวจท่องเที่ยว เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองอำเภอบางละมุง และเจ้าหน้าที่สาธารณสุข เข้าจับกุมบ่อนพนัน ภายในคอนโดหรูแห่งหนึ่ง ริมถนนจอมเทียนสายสอง หลังได้ทำการสืบทราบว่ามีการลักลอบเล่นการพนันไม่สนใจประกาศ พ.ร.ก. ฉุกเฉิน

จากการตรวจสอบพบว่าบริเวณชั้น 5 ภายในห้องพักดังกล่าวพบนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติชายหญิงจำนวนหลายคนกำลังล้อมวงลักลอบเล่นไพ่โป๊กเกอร์กันอย่างสนุกสนาน สามารถจับกุมนักพนันได้ทั้งหมด 21 คนประกอบด้วยชาวจีน 14 คนชาวไทย 5 คน สิงค์โปร 1 คน และชาวกัมพูชา 1 คนพร้อมของกลางเป็นโต๊ะกลมและเก้าอี้ 1 ชุดไพ่ชิปเงินมูลค่ากว่า 10 ล้านบาท

จากการสอบปากคำผู้ต้องหาทั้งหมด ไม่มีใครรับสารภาพเป็นเจ้าของบ่อนพนัน ต่อมาได้ทำการตรวจสอบพบมีชาวจีน 5 ราย โอเวอร์สเตย์ และชาวกัมพูชาลักลอบเข้าเมืองโดยผิดกฎหมาย 1 ราย โดยเจ้าหน้าที่จะทำการสืบสวนเพื่อขยายผลไปยังผู้มีส่วนเกี่ยวข้องและเป็นผู้สนับสนุนอีกครั้ง ส่วนผู้ต้องหา ได้ทำการตรวจร่างกายและตรวจหาเชื้อโควิด-19 อยู่ระหว่างรอผล