เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

 


วันนี้ (7 มกราคม 2564) พ.ต.อ.ศรีสันต์ เฟื่องสังข์ ผกก.สน.โคกคราม เผยว่า พ.ต.ท.สยมภู กุลจิตติสิโรดม รอง ผกก.สส. พ.ต.ท.คมไพร ทองลาด สว.สส.และฝ่ายสืบสวน ร่วมกันจับกุมตัวนายอำพล หรือ แจ้ โฆษา อายุ 32 ปี ข้อหาลักทรัพย์ในเวลากลางคืน โดยจับกุมได้บริเวณโชคดีอพาร์ทเม้นท์ ซอยนวมินทร์ 163 ถนนนวมินทร์ แขวงคันนายาว เขตคันนายาว กรุงเทพมหานคร เมื่อวันที่ 5 ม.ค.2564 เวลาประมาณ 17.00 น.
สืบเนื่องจาก ชุดสืบสวนสน.โคกคราม รับแจ้งให้ไปตรวจสอบหลังประชาชนร้องเรียนว่ามีการมั่วสุมเสพยาเสพติดภายในซอยนวมินทร์ 163 กระทั่งพบนายอำพล อยู่บริเวณดังกล่าว พร้อมของกลางเป็นอุปกรณ์เสพ รวมยาบ้าและยาไอซ์จำนวนหนึ่ง
จากการตรวจสอบขยายผล พบว่านายอำพล มีพฤติกรรมเข้าไปลักทรัพย์เอาอุปกรณ์เครื่องใช้ในการก่อสร้าง เหตุเกิดที่จุดก่อสร้างห้องพัก ถนนนวลจันทร์ ซอย 36 แขวงนวลจันทร์ เขตบึงกุ่ม กรุงเทพมหานคร เมื่อวันที่ 18 ธ.ค. 2563 เวลาประมาณ 19.00 น.
ฝ่ายสืบสวน สน.โคกครามได้ทำการสืบสวนขยายผลจนทราบว่า นายอำพล นำของที่ขโมยดังกล่าว ไปขายให้กับนายจักรพงษ์ ในเขตพื้นที่ใกล้เคียง
ต่อมาชุดสืบสวนสน.โคกคราม สามารถจับกุมตัว นายจักรพงษ์ หรือ มาร์ค อัตรวิชา อายุ 21 ปี ในข้อหารับของโจร และสามารถตรวจยึดอุปกรณ์ก่อสร้างที่นายอำพลนำมาขายให้ได้อีกหลายรายการ
จากการสอบถาม นายอำพลได้มีการยอมรับว่า ตนได้ก่อเหตุในลักษณะดังกล่าว เนื่องจากต้องการนำเงินไปเสพยาเสพติด ก่อนหน้านี้เคยทำงานเป็นสายให้ตำรวจด้วย แต่ตอนหลังไม่ได้ทำแล้ว จึงมาก่อเหตุลักทรัพย์ดังกล่าว