เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

รวบ2เกย์คู่ขาโยนทิ้งศพหนุ่มเปลือย อ้างเสพยาช็อกแล้วเสียชีวิต

จากกรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจรับแจ้งพบศพ นายชลิต หรือแซม เณรทรัพย์ อายุ 33 ปี พนักงานขายประกัน ถูกนำไปทิ้งในสภาพเปลือยกายคลุมด้วยผ้าห่ม บนถนนมาเจริญ แขวงหนองค้างพลู เขตหนองแขม กทม. เมื่อช่วงเช้าวันที่ 6 ม.ค.ที่ผ่านมา ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

คืบหน้าเมื่อวันที่ 7 ม.ค.​ทางเจ้าหน้าที่ชุดคลี่คลาย​คดี​ นำโดย พ.ต.อ.นครินทร์ สุคนธวิท รองผบก.น.9 พร้อมด้วย พ.ต.อ.อภิชาติ ทองจันดี ผกก.สน.หนองแขม ได้ทำการสืบสวนสอบสวน​และได้แจ้งไปยังผู้บังคับบัญชา​ระดับสูงว่าสามารถติดตามจับกุมผู้ที่นำศพมาทิ้งได้แล้ว​

โดยหลังพบศพ​ ทางเจ้าหน้าที่ได้ติดตามญาติมายืนยันศพผู้ตาย​ และสืบสวน​ จนสืบทราบว่าได้ว่านายรุ่งโรจน์ สวัสดิ์ อายุ 43 ปี และ นายสถาปน์พงศ์ ชวนสนิท อายุ 48 ปี 2​ ผู้ต้องหาได้ร่วมกันซ่อนเร้นอำพรางศพ โดยจับกุมได้ที่บ้านพักหลังหนึ่ง ถนนเลียบคลองทวีวัฒนา ท้องที่ สน.ศาลาแดง​ พร้อมของกลางไอซ์ จำนวนหนึ่ง และรถยนต์ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นวีออส สีดำ ทะเบียน 2 กฉ 3753 กรุงเทพ

จากการสอบสวนผู้ต้องหาทั้งคู่​ ให้การยอมรับว่า ก่อนเกิดเหตุชักชวนผู้ตายมาร่วมปาร์ตี้เสพยาที่บ้านพักหลังดังกล่าว โดยผู้ตายเสพยาเกินขนาดทำให้เกิดอาการหมดสติและเสียชีวิต ทั้งคู่เกรงจะเกิดความผิด​ ประกอบกับอาการเมาจากฤทธิ์ยา​ จึงวางแผนนำศพผู้ตาย ซึ่งอยู่ในสภาพเปลือยกายใส่กระโปรงท้ายรถนำไปทิ้งที่ถนนมาเจริญ ห่างบ้านพักไม่กี่กิโลเมตร ก่อนจะพากันมุ่งหน้ากลับและถูกตำรวจตามมาจับกุมตัวได้ดังกล่าว

ทั้งนี้มีรายงานว่า ทางชุดจับกุมจะแจ้งข้อหาร่วมกันซ่อนเร้นอำพรางศพแก่ผู้ต้องหาทั้ง 2 รายเอาไว้ก่อน ส่วนคดียาเสพติดที่เกี่ยวข้องจะนำส่งพนักงานสอบสวน สน.ศาลาแดง ดำเนินการ สำหรับข้อหาอื่นๆ ที่อาจมีความเกี่ยวข้องกับการทำร้ายร่างกายและการล่วงละเมิดทางเพศนั้น ทางเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการรอผลผ่าชันสูตรของแพทย์นิติเวช รพ.ศิริราช ซึ่งในวันที่ 7 ม.ค.เวลา 10.00 น. ทาง พล.ต.ท.ภัคพงศ์ พงษ์เภตรา ผบช.น.และ​ พล.ต.ต.พงศ์อานันต์​ คล้ายคลึง​ ผบก.น.9​ จะแถลงข่าวให้ทราบอย่างเป็นทางการอีกครั้งที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล