เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ชาวปทุมธานีผวาแก๊งลักเด็ก ก่อเหตุอุ้มเด็ก2คน โชคดีพ่อตามช่วยไว้ทัน

7 มกราคม 2564 เมื่อเวลา 21.00 น.คืนวานนี้ นายสมัย กล้ำทอง อายุ 43 ปี อาชีพลูกจ้างทำงานโรงงาน ผู้ปกครองเด็ก ได้ร้องต่อผู้สื่อข่าวหลังได้รับแจ้งว่ามีรถตู้สีขาวหลอกลูกชายของตนเองอุ้มขึ้นรถตู้โชคดีเจอเสียก่อน เหตุเกิดบริเวณตึกร้าง ซอยรังสิตนครนายก 37 ตำบลประชาธิปัตย์ อำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี จากนั้นผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่สอบถามข้อเท็จจริงกับผู้ปกครองคนดังกล่าวได้เปิดเผยต่อผู้สื่อข่าวว่า หลังจากที่เลิกงานมาแม่ของเด็กซึ่งเป็นแฟนของตนได้แจ้งกับตนว่าลูกชายได้หายไปให้ช่วยตามหาหน่อย ในระหว่างนั้นตนก็ขับรถมอเตอร์ไซค์ออกตามหาแล้วก็เลี้ยวเข้าไปที่ตึกร้างแห่งหนึ่งในซอยรังสิตนครนายกที่ 37 จังหวะนั้นตนได้จอดรถจักรยานยนต์แล้วมองไปที่ตึกร้างในหมู่บ้าน ในขณะที่จอดรถจักรยานยนต์นั้นได้มองไปที่ตึกร้างก็ได้เห็นเด็กชาย 2 คนอยู่ในตึกร้างโดยชะโงกหัวออกมาตนก็ได้เข้าไป ซึ่งก่อนหน้านี้ก็ได้ออกตามหาหลายคนแต่ก็ไม่เจอ หลังจากที่เจอแล้วก็ได้ถามว่ามาเล่นอะไรแถวนี้รู้ไหมเขาออกตามหาจนทั่ว เด็กได้บอกกับตนว่าตัวเองไม่ได้มาเล่นมีคนพามาไว้ตรงนี้ หลังจากถามรายละเอียดก็ได้พาลูกชายทั้ง 2 คนออกมาจากตึกร้างแห่งนี้ซึ่งได้สอบถามยี่ห้อของรถสีขาวลักษณะของคนร้ายจำได้แต่เพียงว่าปิดบังใบหน้า

 

 

ทางด้านเด็กชายเอ  อายุ 10 ขวบ (นามสมมุติ) เล่าว่า ตนได้เดินถนนไปที่ปากซอยเพื่อที่จะไปซื้อขนม จากนั้นอยู่ดีๆ ก็มีคนมาล็อกตัวขึ้นรถ จำได้แต่เพียงว่าเป็นผู้ชาย สวมเสื้อสีดำสวมหมวกกันน็อคสีดำลายแดง โดยการฉุดตนขึ้นรถตู้ ตนจำอะไรไม่ค่อยชัดเขาปิดหน้าตาหมด ในระหว่างที่อยู่บนรถเขาพูดว่าให้อยู่นิ่งๆถ้าไม่อย่างนั้นเขาก็จะเชือดคอ ตนไม่ได้ถูกทำร้ายแต่เขาก็ตีน้องอีกคนนึง จากนั้นก็พาไปที่ตึกร้างโดยพาขึ้นไปชั้น 2 หลังจากที่ลงจากรถก็พาไปที่ตึกร้างเขายังบอกว่าให้อยู่ที่นี่ห้ามไปไหน หลังจากที่นั่งรอสักพักนึงก็มีพ่อมาเจอตัวเอง พอดีโดยที่มองไปตะโกนเรียกพ่อ

ทางด้าน นางสาว ทองพูล อายุ 45ปี เจ้าของร้านขายอาหารตามสั่งหน้าปากซอยรังสิตนครนายกที่ 37 ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ตนออกจากร้านขายของกำลังจะข้ามถนน เห็นรถตู้วิ่งเข้าไปในซอย ซึ่งตนก็ไม่เคยเห็นก็ยังแปลกใจอยู่เหมือนกันว่าทำไมรถตู้คันนี้ติดฟิล์มดำขนาดนี้ เป็นรถตู้คันเล็กๆสีขาว

เบื้องต้นได้เข้าแจ้งความกับ พ.ต.ต.สวัสดิ์ คงแก้วสารวัตรสอบสวนสถานีตํารวจประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ได้ลงพื้นที่หาข้อมูลและเบาะแสพร้อมตรวจสอบกล้องวงจรปิดเพื่อที่จะได้เร่งรัดติดตามคนก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป