เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณีมีแฟนเพจเฟซบุ๊กของออแกไนซ์จัดงานแต่งงาน โพสต์ภาพงานแต่งของ ชายชาวญี่ปุ่นกับหญิงไทยรายหนึ่งแต่ปรากฏว่ามีคอมเมนต์หนึ่งโผล่มาแสดงความเห็นว่า เจ้าบ่าวชาวญี่ปุ่นรายนี้ เพิ่งแต่งงานกับน้องสาวตัวเอง แล้วมาแต่งงานกับหญิงคนนี้ได้อย่างไร กลายเป็นเรื่องราวสุดดราม่าในโลกออนไลน์นั้น

ล่าสุด ภรรยาคนแรกของเจ้าบ่าวชาวญี่ปุ่นรายนี้ เปิดเผยว่า เห็นภาพนี้แล้ว เสียใจมาก ยังช็อคกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอยู่ เพราะตัวเองแต่งงานกับสามีชาวญี่ปุ่นที่เป็นนักธุรกิจคนนี้ เมื่อ 16 พฤษภาคม 2562 สามีเลี้ยงดูส่งเสียให้เดือนละ 1 แสนสองหมื่นบาท แต่ก่อนช่วงโควิด สามีชาวญี่ปุ่นเดินทางกลับประเทศ แต่ยังพูดคุยตามปกติ กระทั่งช่วงสิ้นปีที่ผ่านมาก่อนเกิดเรื่อง สามีกลับมาไทยแล้วกักตัว14 วัน และบอกว่าขอแยกกันอยู่เพราะต้องทำงาน แต่ยังไปมาหาสู่กัน นัดทานข้าว เจอกัน บางครั้งก็มาค้างคืนด้วย โดยไม่ทราบมาก่อนว่าสามีไปแต่งงานกับสาวชาวไทยอีกคน พอมาเจอเหตุการณ์แบบนี้ เสียใจและรับไม่ได้ เพราะที่ผ่านมาไว้ใจสามีมาก

หลังทราบเรื่อง ภรรยาคนแรกรายนี้ พยายามติดต่อสามีชาวญี่ปุ่นแต่ไม่รับสาย จนเจ้าสาวคนที่สองโทรศัพท์มาหาเพื่อถามข้อมูลจากตัวเองว่าแต่งงานกับสามีเมื่อไหร่ จดทะเบียนสมรสไหม ภรรยาคนแรกก็ตอบว่าไม่ได้จดทะเบียน และตนขอคุยกับสามีชาวญี่ปุ่น สามีก็คุยด้วยและบอกว่า เขาเสียใจแต่เขารักเจ้าสาวคนที่สอง