เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สาวเจ้าของร้าน…!! ยอมขายปูม้าตัวใหญ่ไม่เอากำไร “ขอแค่ระบายให้หมด”

เรียกว่าตอนนี้ต้องส่งกำลังใจให้พ่อค้า แม่ค้าที่ขายอาหารทะเลสด โดยเฉพาะกุ้งกับปู ที่หลายคนไม่กล้าซื้อทานในตอนนี้จนราคาตก เนื่องจากผู้เลี้ยงต้องเร่งระบายของเพราะหากเก็บไว้นานจะยิ่งเพิ่มความเสียการเน่าเสีย โดยกำลังการซื้อที่ลดลงนี้เป็นผลพวงมาจากการเกิดผู้ติดตลาดค้าส่งอาหารทะเลของจังหวัดสมุทรสาคร ทำให้ประชาชนเกิดความหวาดกลัวว่าจะติดมากับสัตว์น้ำที่ซื้อมาปรุงอาหารด้วย จนแม่ค้าพ่อค้าอาหารทะเลต่างโอดครวญกันเป็นแถวต้องเร่หาแหล่งปล่อยอาหารให้เร็วที่สุดแม้จะขายขาดทุนไม่ได้กำไรก็ตาม

ล่าสุดผู้ใช้เฟซบุ๊ก Puinoon Pangpond ได้โพสต์ภาพขายปูม้าตัวใหญ่ในราคาถูกเพียงตัวละ 10 บาท เพื่อต้องการระบายของให้เร็วที่สุด โดยยังได้แจ้งรายละเอียดการซื้อไว้ว่า

ปูม้าตัวละ 10บาท พิกัดอยู่ตรงข้ามร้านเครื่องเขียนวัดไผ่เงิน สาธุประดิษฐ์ ส่วนใครที่ไปไม่ถูกสามารถโทรสอบถามได้ที่เบอร์ 083-995-5199 เลือกได้ตามใจชอบ ไม่ใช่ปูม้าสมุครสาครมหาชัยนะคะไม่มีบริการส่งนะคะ อยากให้มาเลือกหน้าร้าน

ทั้งนี้หลังจากโพสต์ถูกแชร์ออกไปได้มีชาวเน็ตจำนวนมากให้ความสนใจและต้องการอุดหนุนร้านนี้กันอย่างล้นหลาม นอกจากนี้ยังมีอาหารทะเลชนิดอื่นให้เลือกซื้อกลับไปรับประทานในราคาถูกนอกเหนือจากปู