เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

บอย หนุ่มเดลิเวอรี่ โทรเข้ารายการ พุธทอล์คพุธโทร เผยเรื่องราวความรักแรกพบ ปิ๊งตั้งแต่แรกเจอให้เหล่าดีเจดัง ดีเจเผือก , ดีเจเฟี้ยต และดีเจต้นหอมได้ฟังว่า เขาไม่ใช่คนสวยน่ารักที่สุด แต่ไปรับเขาทุกวันมองแล้วไม่เบื่อ เริ่มหลงรักเขาเมื่อไหร่ไม่รู้ เขาสั่งของทุกวัน เราก็พยายามรับงานที่เป็นชื่อเขา จนเดินทางมาเข้าสู่ปีที่ 5

เขาเป็นข้าราชการทำงานอยู่ที่แห่งหนึ่ง เราไปปรึกษาเพื่อนๆว่าเขาจะคิดกับเรายังไง เพื่อนก็ยังด่าว่าบ้าจะไปจีบเขาเจอกันครั้งแรกไปส่งอาหารให้เขาที่ทำงาน ปิ๊งเลย ทำแบบนี้ทุกๆวันไปเรื่อยๆ จนวันหนึ่ง เขาถามว่ารับประจำได้ไหมผมก็ไม่คิดอะไร รับเลย จากไปซื้อของ เปลี่ยนเป็นไปรับส่ง

ระหว่างทางที่นั่งรถไป ผมใจสั่น เขาไม่มีท่าทีเลย แต่ผมมีท่าตลอด พยายามอยากจะคุย แต่ดูเหมือนจะเป็นการไปละเมิดเขา เรากลับมองตัวเองว่าเราไม่คู่ควรกับเขา จนวันหนึ่งเขาถามผมว่ากินหมูกระทะมั้ย ผมหิวทันที ก็ไปกินข้าวกันปกติ ไม่มีท่าทีหว่านล้อมจีบอะไรเลย อาศัยการคุยกันไปเรื่อยๆ มีการโทรมา สังเกตเห็นเบอร์โทร 4 ตัวหลังของเขาตรงกับเลขทะเบียน 4 ตัวของผมโดยบังเอิญ ทำให้เรามีกำลังใจ

ผมไม่กล้าเลยเพราะกลัวถูกมองว่าน้ำหน้าแบบนี้เหรอ คิดไปเองต่างๆ นานา อาศัยความเป็นพระเอกนิดหนึ่งมีอะไรไม่สบายใจก็คุยกับเรา อยากไปซื้ออะไรก็ไปกับเราก็ได้ จนวันหนึ่งใช้ประโยคเด็ดของผม เหมือนเขาเพิ่งเลิกกับแฟนมาผมบอกว่าที่บ้านเธอมีต้นไม้ไหม ไปตัดให้หมดเลยนะ แล้วมาเริ่มต้นใหม่กับเรามุขนี้เดิมพันสุด โคตรคุ้มสุดๆเพราะว่า ผู้หญิงที่ผมหลงรักตั้งแต่แรก และมีโอกาสได้คบกันมา ..นี้เข้าปีที่ 5

บอย เผยฝ่ายหญิงบอกว่ารู้แล้วว่าท่าทีเราเหมือนจีบเขา เขาแค่ไม่พูดอะไรเท่านั้นเอง ช่วงเขาเลิกกับแฟน เราเลยอาศัยช่องว่างความเหงาเขา เราไปดูแลเขาได้ จุดเริ่มชอบจากที่เราเริ่มจะคบกันเป็นแฟน เขาพาผมมาบ้านเขา ขออนุญาตพ่อแม่เขาไปดูหนังกัน

ดีเจต้นหอมถามว่าเรารู้สึกถ่อมตัวว่าเขาเป็นดอกฟ้าเราปรับตัวเองยังไงเพื่อเด็ดดอกฟ้าทำตัวให้คู่ควรกับเขาบ้าง บอยบอกว่า ช่วงแรกที่ทำเดลิเวอรี่ จบม.6 ผมอยากเรียนต่อ ตอนนี้อีก 1 ปี ผมจะจบปริญญาตรีแล้ว พยายามจะอัพเกรดตัวเองไม่ให้คนมาดูถูกเรา

เหล่าดีเจถามแล้วโทรมาทำไม บอย บอกว่า อยากเป็นอีกหนึ่งแรงบันดาลใจว่าใครที่เราไม่กล้าจีบ สูงเกินไปให้ตั้งใจวันนี้ที่โทรมาคือเรื่องแต่งงาน ขอบอกผ่านรายการถ้าผมเรียนจบจะขอเขาแต่งงาน พร้อมฝากลูกค้าสาวที่กลายเป็นคนรักในวันนี้ว่าแก้วครับจะใกล้เข้าปีที่5 รอพี่เรียนจบ พี่จะไปขอแก้วแต่งงานทำเอาเหล่าดีเจกรี๊ดกันลั่นบอกว่าได้ฤกษ์แต่งเมื่อไหร่ให้โทรมาอีกครั้งด้วย

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณที่มา พุธทอล์คพุธโทร ,Khaosod