เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 30 .. ที่บ้านเลขที่ 84 หมู่ 3 บ้านส่วย .ในเมือง .พิมาย .นครราชสีมา นางประชุม รั้วชัย อายุ 84 ปี และน้องสาวคือนางทับ ยอดเพชร อายุ 82 ปี คุณยายสองพี่น้อง ได้เป็นผู้โชคดี ถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 งวดประจำวันที่ 30 ธันวาคม 2563 หมายเลข 803628 จำนวน 1 ใบ รับเงิน 6 ล้านบาท แบ่งกันคนละ 3 ล้านบาท หลังถูกรางวัล หลานสาวได้นำลอตเตอรี่ไปเก็บไว้เพราะกลัวว่าคุณยายจะทำหาย

จากการสอบถามคุณยายประชุม เล่าว่าช่วงเช้าวานนี้ (29 ..63) ซึ่งตรงกับวันพระ คุณยายได้ไหว้พระภูมิเจ้าที่ที่บ้านและขอพรว่าขอโชคขอลาภให้ถูกรางวัลที่ 1 ด้วยเถิด เพราะขายห่อหมกก็ไม่รวยสักที เป็นหนี้เป็นสินมากมาย สามีก็ป่วยติดเตียงมานาน 3 ปีแล้ว

ต่อมาขณะที่นั่งคุยอยู่กับน้องสาวคือนางทับ ได้มีคนขายลอตเตอรี่เดินมาขายลอตเตอรี่ให้จะให้เหมาทั้งแผงในราคา2,400 บาท แต่ตนไม่มีเงินซื้อ จึงบอกคนขายว่าให้หยิบรางวัลที่ 1 มาให้ 1 ใบ คนขายจึงหยิบเลข 803628 มาให้ 2 ใบแต่ยายไม่มีเงินเลยซื้อแค่ใบเดียว โดยออกเงินกันคนละ 50 บาทกับน้องสาว หลังตรวจรางวัลปรากฏว่าถูกรางวัลที่ 1

จากนั้นเพื่อนบ้านต่างมาร่วมแสดงความยินดี ขณะที่หลานสาวนำลอตเตอรี่ไปเก็บไว้ เกรงว่าคุณยายจะทำลอตเตอรี่หาย ส่วนเงินที่ได้คุณยายจะนำไปใช้หนี้ ที่เหลือจะแบ่งให้ลูกหลานและเก็บไว้รักษาสามีที่ป่วยติดเตียง

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ข้อมูลจาก Thairath