เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ฟ้ามีตา…!!เด็กทารกถูกนำมาทิ้งไว้ที่กองขยะ เพศชายมีมดแดงกัดทั่วทั้งตัว

รับแจ้งจาก 191 สุรินทร์ ว่ามีเหตุพบ #เด็กทารก ถูกนำมาทิ้งไว้ที่กองขยะ บริเวณ ถนนศรีพัฒนา ซอย 1 ต.นอกเมือง อ.เมือง จ.สุรินทร์
ร่วมกับร้อยเวรป้องกันและปราบปราม สารวัตรเวรสอบสวน ชุดสืบสวน สภ.เมืองสุรินทร์ พี่ๆสื่อมวลชล

และหน่วยกู้ชีพโรงพยาบาลสุรินทร์ ออกตรวจสอบและให้การช่วยเหลือเด็กทารกถูกนำมาทิ้งไว้ที่กองขยะภายในซอย 1 ถนนศรีพัฒนา ตรวจสอบแล้วในที่เกิดเหตุพบเด็กทารกเพศชาย มีร่องรอยถูกมดกัดทั่วร่างกาย มีสายสะดือคาอยู่ยาวประมาณ 40-50 เซนติเมตร

สอบถามพลเมืองดีผู้พบเห็นและให้การ #ช่วยเหลือเด็ก ทราบว่า ตนเองได้ขับรถมอไซค์ผ่านมา เห็นขาเด็กโผล่ออกมาจากถุงดำในกองขยะจึงเกิดความสงสัยและคิดว่าเป็นขาตุ๊กตา ก็เลยจอดรถแล้วเข้าไปดูใกล้ๆ ปรากฎว่าขาเด็กขยับและได้ยินเสียงเด็กร้องเบาๆ จึงรีบแก้ถุงดำแต่ถุงดำมัดแน่นมากแก้ไม่ได้ ก็เลยฉีกถุงดำออก พบว่าเป็นเด็กทารถ #เพศชาย และมี #มดแดงกัดทั่วทั้งตัว พลเมืองจึงปัดจับมดแดงออก แล้วอุ้มเด็กไปขอความช่วยเหลือจากลุงป้าบ้านใกล้ๆเคียงจุดทิ้งขยะ และลุงกับป้าก็โทรแจ้ง เหตุขอความช่วยเหลือกับทางตำรวจ 191 และประสาน หน่วยกู้ชีพโรงพยาบาลสุรินทร์มารับตัวเด็กไปช่วยเหลือรักษาตามอาการต่อไป

หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ก็ได้มาตรวจสอบในกองขยะอีกครั้ง จึงได้พบถุงดำขนาดและลักษณะคล้ายกัน จึงแกะถุงออก พบข้างในเป็นรกสดๆถูกบรรจุอยู่ในถุงดำ จึงเก็บรกใส่ลุงถุงเพื่อนำไปส่งที่โรงพยาบาลสุรินทร์ต่อไป
ส่วนเรื่องการสืบสอนสอบสวนหาตัวผู้ที่นำเด็กมาทิ้งไว้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสุรินทร์ จะดำเนินการตามขึ้นตอนต่อไป
****************************************
(ขอขอบคุณครับ โกโก้ กู้ภัย ศูนย์หนึ่ง)