เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 29 ..63 ...กานต์ วิเวก รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.บ้านโป่ง .ราชบุรี ได้รับแจ้งเหตุรถกระบะถูกเผาและถูกอาวธปืนยิงใส่จำนวนหลายนัด บริเวณริมถนนคลองชลประทานไผ่สามเกาะโพธาราม หมู่ 7 .เขาขลุง .บ้านโป่ง.ราชบุรี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อม ...ปิยะพงษ์ วงค์เกตุใจ ผกก.สภ.บ้านโป่ง, ...พิษณุ เชิดโฉม สว.สส., ตำรวจชุดสืบสวน และสายตรวจตำบลเขาขลุง

ที่เกิดเหตุพบรถกระบะเชฟโรเลต สีดำ ทะเบียน บว 2082 ราชบุรี จอดอยู่ริมถนน ในสภาพถูกเพลิงไหม้เสียหายทั้งคันฝาท้ายกระบะถูกยิงด้วยกระสุนปืนเป็นรูพรุน ห่างออกไปเล็กน้อยพบปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม. จำนวน 8 ปลอก ตกอยู่ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน โดยมี นายพลาดล จำเหล่ อายุ 23 ปี และ นายอนุวัฒน์ ผลอุดม อายุ 23 ปี ทั้งสองเป็นชาว.เตาปูน .โพธาราม แสดงตัวเป็นเจ้าของรถ

 

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุทั้ง 2 คน ได้ขับรถกระบะมาร่วมงานวันเกิดของเพื่อนสาวที่หมู่บ้านไผ่สามเกาะ ในระหว่างงาน นายเอก (ไม่ทราบชื่อและนามสกุลจริง) พร้อมเพื่อนประมาณ 10 คน ได้ขี่รถจยย.มาร่วมงานด้วย ซึ่ง นายเอก ได้ชอบพอกับหญิงสาวเจ้าของวันเกิด ทำให้ นายเอก เกิดหึงหวงว่าทั้ง 2 คนจะมาแย่งจีบสาว ก่อนเรื่องจะบานปลายถึงขั้นชกต่อยกัน จนคนในงานต้องช่วยกันควบคุมเหตุการณ์แล้วบอกให้แยกย้ายกันกลับบ้าน

แต่ขณะที่ทั้ง 2 คน กำลังเดินทางออกมาจากบ้านงานได้เพียง 5 กิโลเมตร รถกระบะเกิดน้ำมันหมด จึงช่วยกันเข็นรถเข้าข้างทาง แล้วโทรศัพท์ให้ญาติมารับ โดยตั้งใจว่าในช่วงเช้าจะเอาน้ำมันมาเติม เพื่อนำรถกลับบ้าน หลังจากที่ทั้ง 2 คนเดินทางกลับไปแล้ว กลุ่มของคนร้ายได้พบกับรถกระบะที่จอดอยู่ จึงใช้อาวุธปืนมากระหน่ำยิงใส่แล้วจุดไฟเผา จนรถพังเสียหายทั้งคัน ก่อนหลบหนีไป

กระทั่งตอนเช้าทั้ง 2 คน เดินทางมาเอารถ ก็พบว่าถูกเผาวอดทั้งคัน จึงแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบที่เกิดเหตุดังกล่าวเพื่อจะได้ติดตามตัวกลุ่มผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีต่อไป

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก Khaosod