เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
แรงงานชาวพม่า ถูกรถตู้หลอกจะพากลับบ้านเก็บคนละ 500 บาท สุดท้ายนำมาทิ้งที่ขนส่งตำรวจและขนส่งต้องนำอุปกรณ์วัดไข้และเช็คประวัติของพม่าและตามล่ารถตู้ที่นำมาทิ้งอีกด้วย คาดนายจ้างนำมาทิ้งเพราะกลัวโควิด 19
เมื่อเวลา 01.00 น.วันที่ 29 ธันวาคม ร.ต.อ.ยุทธชัย วรรณชาลี รอง สว.(สอบสวน)สภ.เมืองชลบุรีพร้อมด้วยนายอิทธิพล บุญเสริม เจ้าหน้าที่ขนส่งจังหวัดชลบุรี ได้รับแจ้งมีรถตู้นำแรงงานพม่ามาทิ้งไว้ภายในขนส่งจังหวัดชลบุรี ต.หนองไม้แดง อ.เมือง จ.ชลบุรี จำนวน 7 คนพร้อมด้วยกระเป๋าสัมภาระเสื้อผ้าแล้วรถตู้คันดังกล่าวก็ได้รีบขับหนีไปอย่างรวดเร็ว
จกการสอบถามกลุ่มแรงงานชาวพม่าเปิดเผยว่าถูกรถตู้หลอกว่าจะพากลับบ้านในช่วงปีใหม่เก็บเงินค่าโดยสารคนละ 500 บาทโดยมาจาก ต.บ่อวิน อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี บอกว่าจะพากลับบ้านโดยไปส่งที่ จ.แม่สอดแต่ที่ไหนได้เอามามาทิ้งที่นี่
ด้านนายอิทธิพล บุญเสริม เจ้าหน้าที่ขนส่งจังหวัดชลบุรี เล่าว่าตนได้รับแจ้งว่ามีรถตู้นำแรงงานชาวพม่ามาทิ้งไว้ภายในขนส่งจากการสอบถามแรงงานชาวพม่าบอกว่ารถตู้จะพากลับบ้านที่ จ.แม่สอดแต่กลับเอามาทิ้งไว้ ตนจึงได้ให้ตำรวจนำไปตรวจสอบประวัติและให้ตำรวจกักตัวกลุ่มแรงงานพม่าชุดนี้ไว้ก่อนเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป