เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ตำรวจบางกอกน้อย เจ๋ง! ปิดจ๊อบ โจรถือปืน .357ปลอม ชิงทรัพย์ร้านสะดวกซื้อย่านพรานนก ก่อนถูกฝ่ายสืบสวนตามจับได้ถึงบ้านพัก ขณะกบดานอยู่บ้านพัก

    เมื่อวันที่ 26 ธ.ค.63 พล.ต.ต.เอกชัย บุญวิสุทธิ์ ผบก.น.7, พ.ต.อ.คมสิทธิ์ รังไสย์ รอง ผบก.น.7, พ.ต.อ.ศาสตรา อ่อนรัศมี ผกก.สน.บางกอกน้อย, พ.ต.ท.ทวีศักดิ์ นามจันทร์เจียม รอง ผกก.สส.ฯ ร.ต.อ.ทวี จัดสนาม รอง สว.สส.ฯ, ร.ต.อ.กิติศักดิ์ รอดวิมุต รอง สว.สส.ฯ ร่วมกับเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สน.บางกอกน้อย ได้ร่วมกันจับกุมตัว นายบุญเลิศ หรือหรั่ง ภู่ทรัพย์สิน อายุ 56 ปี ผู้ต้องหาอยู่บ้านเลขที่ 31/1 ซอยริมคลองบางกอกน้อย แขวงบางยี่ขัน เขตบางพลัด กรุงเทพมหานคร โดยกล่าวหาว่า “ชิงทรัพย์ในเวลากลางคืน” พร้อมด้วยของกลาง 1.สิ่งเทียมอาวุธปืนลูกโม่ .357 จำนวน 1 กระบอก 2.กางเกงเรือตังเก สีเลือดหมู จำนวน 1 ตัว, 3. กางเกงขายาวสีดำ จำนวน 1 ตัว , 4. เสื้อแจ็กเกต แขนยาวสีกรมท่า จำนวน 1 ตัว 5.รองเท้าแตะหนังสีดำ จำนวน 1 คู่ , 6.แมสก์สีขาว จำนวน 1 อัน, แมสก์สีดำ จำนวน 1 อัน 7.กระเป๋าหิ้วสีกรมท่า จำนวน 1 ใบ

 

     โดยพฤติการณ์ เมื่อวันที่ 17 ธ.ค.63 เวลา 00.10 น. ได้มีเหตุคนร้ายเป็นชายจำนวน 1 คน ใช้อาวุธปืนก่อเหตุชิงทรัพย์ ที่ภายในร้านสะดวกซื้อย่านพรานนก แขวงบ้านช่างหล่อ เขตบางกอกน้อย กรุงเทพมหานคร โดยได้ข่มขู่จนได้ทรัพย์สินและหลบหนีไป เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สน.บางกอกน้อย ได้ทำการสืบสวนติดตามคนร้ายรายนี้ จนทราบว่าคนร้าย คือ นายบุญเลิศ หรือหรั่ง ภู่ทรัพย์สิน ซึ่งได้หลบหนีอาศัยอยู่ในบ้านเช่า ภายในซอยพรานนก 5 แขวงบ้านช่างหล่อ เขตบางกอกน้อย กรุงเทพฯ เจ้าหน้าที่จึงได้เฝ้าสะกดรอยจนพบตัวคนร้าย และได้ทำการจับกุมคนร้ายได้ตามหมายจับของศาลอาญาตลิ่งชัน เมื่อวันที่ 25 ธ.ค.63 เวลาประมาณ 17.00 น. ที่บริเวณกลางซอยพรานนก 5

 

     จากนั้นได้ทำการตรวจยึดของกลางซึ่งเป็นเครื่องแต่งกายของคนร้ายและสิ่งเทียมอาวุธปืนของคนร้ายที่ใช้ก่อเหตุในวันดังกล่าว พร้อมนำตัวคนร้ายนำส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมาย ในชั้นสอบสวนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า เป็นคนก่อเหตุที่ใช้สิ่งเทียมอาวุธปืนเข้าไปชิงทรัพย์ร้านสะดวกซื้อดังกล่าวจริง โดยนำเงินที่ได้จากการก่อเหตุมาใช้จ่าย และกบดานอยู่ในบ้านเช่า จนกระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถติดตามจับกุมตัวได้