เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

นายกิตติกร บูละพิน อายุ 35 ปีนำกล่องพัสดุซึ่งภายในบรรจุกะทิสำเร็จรูปชนิดกล่องยี่ห้อหนึ่ง เข้าพบตำรวจ สภ.บางปู จ.สมุทรปราการ ภายหลังจากที่เขากดรับงานจากแอปพลิเคชั่นที่ลูกค้าเรียกใช้บริการ จ้างให้นำกล่องพัสดุไปส่งให้กับลูกค้าปลายทาง แต่เมื่อไปถึงจุดหมาย ลูกค้าแกะพัสดุออกมา พบว่าของภายในไม่ใช่สิ่งของที่สั่ง เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 22 ธ.ค.ที่ผ่านมา

นายกิตติกร เล่าว่า ต้นทางที่ไปรับพัสดุอยู่ย่านโครงการไมอามี่บางปู มีหญิงสาวหน้าตาดี นำกล่องพัสดุมาให้ส่งมอบตามขั้นของ ซึ่งเขาก็ไม่รู้ว่าข้างในเป็นอะไร เมื่อเช็คความเรียบร้อยของกล่องพัสดุ และโทรเช็คปลายทาง ก็เดินทางไปส่งตามจีพีเอส

เมื่อไปถึงที่หมาย คือ รพ.ยันฮี ก็ได้ส่งมอบกล่องพัสดุให้กับลูกค้า ก่อนที่ลูกค้าจะแกะกล่องพัสดุดังกล่าวเพื่อตรวจสอบ แต่กลับพบว่า ภายในกล่องพัสดุที่ส่งมานั้นเป็นกะทิสำเร็จรูป ไม่ได้เป็นโทรศัพท์ไอโฟน XR ตามที่สั่งซื้อ ลูกค้าจึงได้รีบติดต่อคนขายแต่ไม่สามารถติดต่อได้แล้ว จึงเชื่อว่าน่าจะถูกมิจฉาชีพหลอก

ขณะเดียวกันทางลูกค้าปลายทางก็ไม่ได้ติดใจว่าเขาสลับของแต่อย่างใด เขาจึงนำเรื่องนี้ มาโพสต์ ในเฟซบุ๊กเตือนภัย ไม่ให้ใครตกเป็นเหยื่ออีก และเดินทางมาลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานว่าไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้อง

เบื้องต้นจุดที่ส่งของอยู่ในพื้นที่นครบาล ตำรวจสภ.บางปู จึงแนะนำให้นายกิตติกร ไปลงประจำวันกับพนักงานสอบสวนเจ้าของพื้นที่ต่อไป.