เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 24 ธ.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า น้ำตาล เจนจิตร เสนานุช สาวผู้พิการที่เคยไปออกรายการ ไมค์หมดหนี้ โพสต์เฟซบุ๊กอัดคลิปขณะตัวเองกำลังสะอึกสะอื้นร่ำไห้อยู่ที่ชานชลารถทัวร์สถานีขนส่งหมอชิต 2  พร้อมบรรยายว่า “หนูเดินทางมาจาก เพชรบูรณ์ เมื่อวานเพื่อมาตรวจตา ที่โรงพยาบาลศิริราช ตรวจเสร็จ หนูจะเดินทางกลับเพชรบูรณ์ เจ้าหน้าที่เข้าไม่ให้หนูขึ้นรถ เขาบอกว่า ผู้โดยสารรังเกียจ ทั้งๆที่หนูชื้อตั๋วแล้ว หนูต้องไปคืนตั๋ว หนูขึ้นมารักษาตัวที 2-3 เดือน 10 กว่าปีแล้วนะ ที่ขึ้นๆลงๆ อยู่แบบนี้ หนูไม่คิดว่าจะเจออะไรแบบนี้ คำพูดที่เขาใช้กะหนูคำแรก หนูลืมกดวีดีโอค่ะ แต่คนอื่นใด้ นี้รึคนไทย” ทำให้ผู้ใช้สื่อสังคมออนไลน์ ต่างพากันวิพากษ์วิจารณ์ถึงพฤติกรรมของพนักงานรถทัวร์รายนี้กันเป็นอย่างมาก

สำหรับเนื้อหาในคลิปนั้น น้ำตาล เจนจิตร ได้โพสต์คลิป ขณะพูดคุยกับพนักงานประจำรถทัวร์คันดังกล่าว ด้วยเสียงร่ำไห้สะอึกสะอื้น บอกพนักงานว่า ไม่ต้องถ่ายค่ะ ไม่ให้หนูไปก็ไม่ต้องถ่าย นี่หรือค่ะคนไทย ทำไมคะ หนูเพิ่งมาจากเพชรบูรณ์เมื่อวาน หนูเดินทางมากลับเพชรบูรณ์วันนี้ แต่พนักงานรถไม่ให้หนูขึ้นรถ หนูซื้อตั๋วแล้วเรียบร้อย พนักงานคนนี้เขาให้ไปคืนตั๋วไม่ให้หนูกลับ แล้วหนูจะกลับยังไงคะ หนูไม่ได้เป็นโรคติดต่อ หนูเพิ่งออกจากโรงพยาบาลมา เพราะอะไรเหรอ คนอื่นขึ้นรถได้หมด แต่หนูทำไมขึ้นรถไม่ได้ จากนั้นรถทัวร์คันดังกล่าว ก็ค่อยๆถอยหลังออกจากชานชาลาไป

อย่างไรก็ตาม น้ำตาล เจนจิตร โพสต์เฟซบุ๊กอีกครั้งว่า “ตอนนี้ หนูได้ขึ้นรถ 999 ลงหล่มเก่าค่ะ รถออกจากหมอชิต 2 ทุ่มค่ะ ขอบคุณทุกกำลังใจ และขอบคุณทคนที่ช่วยแชร์นะคะ” จนกระทั่งเมื่อช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา เจ้าตัวก็โพสต์ เฟซบุ๊กระบุว่า “ถึงบ้านแล้วค่ะ” พร้อมกับเช็คอินที่ บ้านหนองเขียว หมู่ที่ 9 ต.ศิลา อ.หล่มเก่า จ.เพชรบูรณ์

ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า สำหรับ น้ำตาล เจนจิตร เสนานุช นั้นเคยไปออกรายการไมค์หมดหนี้ ทางช่องเวิร์คพอยท์ เมื่อปี 62 ที่ผ่านมา เพื่อหาเงินช่วยพ่อปลดหนี้ เนื่องจากพ่อต้องไปกู้ยืมเงินกองทุนหมู่บ้านมารักษาตัวเองที่ป่วยเป็นโรคผิวหนังผิดปกติ โดยครั้งนั้น น้องดรีม สิรินภา ใหม่เกิด นักเรียนสาวชั้นมัธยม อ.ปราณบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ ซึ่งเป็นแชมป์เก่าได้มอบเงินทุน 1 หมื่นบาท เพื่อช่วยเหลือน้ำตาลในการรักษาตัว ทั้งที่ตัวเองยังต้องปลดหนี้ให้กับพ่อแม่ที่บ้าน สร้างความประทับใจให้ผู้ชมรายการเป็นอย่างมากอีกด้วย.