เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 22 ..63 เวลา 10.00 . ..สกุณา พฤกษานิตย์ อายุ 18 ปี เดินทางเข้าแจ้งความ ที่ สภ.บ้านฉาง .ระยอง กรณีที่ติดต่อซื้อ ไอโฟน 6 มือสอง โดยติดต่อซื้อจากผู้ใช้เฟซบุ๊ก ชื่อ Banjamas Khajorn ตกลงซื้อขายกันในราคา 2,640 บาท จึงโอนเงินจำนวนดังกล่าวไปที่ ธนาคารกรุงไทย ชื่อบัญชี เบญจมาศ ขจร หลังโอนเงินไปแล้ว ไม่สามารถติดต่อทางผู้ขายได้ ถูกปิดกั้นทั้งเฟซบุ๊ก ไลน์ และ เบอร์โทร จึงรู้ว่าถูกหลอกแน่ เลยเข้าแจ้งความทันที แต่ผ่านไป กว่า 3 ชั่วโมง ยังไม่พบร้อยเวร จึงแจ้งความไม่ได้

..สกุณา เปิดเผยว่า เดินทางมาแจ้งความในช่วงเย็นวันที่ 21 ..63 แล้วครั้งหนึ่ง แต่ร้อยเวรติดคดีให้มาแจ้ง วันที่ 22 .. ตามเวลาราชการ จึงเดินทางมาในวันนี้ มานั่งรอประมาณ 3 ชั่วโมง ก็ไม่พบร้อยเวรประจำวัน พอถามตำรวจในโรงพัก กลับพูดว่า ไม่ต้องมาแจ้ง คดีแบบนี้แจ้งไปก็เท่านั้น ส่วนใหญ่ติดตามคนร้ายไม่ค่อยได้ พอถามถึงร้อยเวรได้คำตอบว่า ร้อยเวรมีเพียงคนเดียวยังติดคดีอยู่ ไม่รู้จะเสร็จเมื่อไหร่ จึงนั่งรออีกพักใหญ่ ก็ยังไม่มีใครมารับเรื่อง

ต่อมา ..วรรณดี ถนอมทรัพย์ มารดาของ ..สกุณา หมดความอดทน ไม่รู้จะหันหน้าไปพึ่งใคร จึงออกจากสภ.บ้านฉาง เดินมายังหอพระพุทธ ด้านหน้าโรงพัก ทำการบนบาน พระพุทธรูปสิ่งศักดิ์สิทธิ์ประจำโรงพัก ให้ช่วยแทนการแจ้งความกับตำรวจ เพราะนั่งรอมากว่า 3 ชั่วโมง มาถึง 2 ครั้ง แต่ยังไร้เงาตำรวจรับแจ้งคดี

..วรรณดี ฝากถึง ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดระยอง ช่วยตรวจสอบเรื่องดังกล่าวด้วย ประชาชนเดือดร้อนมาพึ่งตำรวจเพื่อแจ้งความจับคนร้าย เพื่อติดตามเงินถูกหลอกไป แต่กลับไม่มีร้อยเวรรับแจ้ง ไม่ทราบว่าเกิดอะไรขึ้น หากตำรวจน้อยเกินไปก็ควรจะเพิ่ม จะได้บริการประชาชนได้ทั่วถึงกว่านี้