เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา เปิดเผยดวงในรายการแฉ เมื่อวันที่ 21 ธันวาคม 2563 ว่าวันที่ 21 ธันวาคม 2563 เกิดปรากฏการณ์ ดาวพฤหัสบดีทับดาวเสาร์ จากปกติดาวสองดวงไม่ค่อยได้เจอกัน ปี 2020 มาเจอกันถึง 2 ครั้ง ครั้งแรกเดือนมีนาคม 2563 ตอนนั้นก็ต้องอยู่บ้านกันไป(โควิดรอบแรก)

ส่วนครั้งที่สอง เคยทายไว้ว่าสัปดาห์แรกของเดือนธันวาคม 2563 ที่ดาวทับกันแต่จะมากอดคอซี้กันเลยวันที่ 21 ธันวาคม 2563 โดย20ปีจะทักกันครั้งหนึ่ง ทักแบบโบกมือทัก แต่วันนี้ 397 ปี มาเจอแบบโอบกอดกันทับกันเป็นดวงเดียวกันเลย และจะมาทับกันอีก 60 ปี จะมีโรคภัยไข้เจ็บใหม่ๆ แบบนี้มาอีก

ทางดวงพีคสุดของการที่ดาวพฤหัสกับดาวเสาร์มาเจอกัน ตั้งแต่ต้นธันวาคม 2563 อาจมีเล็กๆน้อยๆ มาเริ่มหนักเมื่อวันที่ 20 ธันวาคม 2563 ทางดวงเริ่มเห็นแล้ว (ตรงกับวันที่พบผู้ติดเชื้อโควิด 500 กว่าราย) ไม่ได้เกิดผลกับเฉพาะไทยมีผลไปทั่วโลก แรงทั้งโลก (อังกฤษโควิดเริ่มกลายพันธุ์)”

หมอช้าง กล่าวอีกว่า ไม่ได้พีคเฉพาะเป็นวันที่ดาวพฤหัสทับดาวเสาร์แบบเป็นดวงเดียวกันใน 397 ปี วันที่ 21 ธันวาคม 2563 ยังเป็นวันเหมายัน วันที่กลางคืนยาวที่สุด วันไหว้ขนมบัวลอย และเป็นวันขึ้นนักษัตรแบบใหม่ของปีชงด้วย

เมื่อถามว่าครั้งนี้จะหนักเท่ากับช่วงมี..-เม..63ที่ผ่านมาหรือไม่ หมอช้าง เผยว่าต้องแบ่งเป็น 2 เรื่อง หนักในทางดวงกับ หนักในทางโลก ทางดวงครั้งนี้แรงกว่า แต่ทางโลกเรามีประสบการณ์แล้ว ความรุนแรงจะมาก แต่การดูแลจัดการน่าจะดีขึ้น อย่าตื่นตระหนัก ดาวกอดกันเดี๋ยวก็แยกกัน แต่แยกแบบไม่เจอกันเลย เมษายน 2564 ก็อาจมีวัคซีนเป็นรูปเป็นร่างแล้ว ความแรงจำนวนผู้ติดเชื้อ แต่ประสบการณ์เรามีกันแล้ว

หมอช้าง กล่าวอีกว่า แต่ในตำราเป็นวันเปลี่ยนปีด้วย พวกเกิดปีมะเมียที่ชงก็พ้นไป พวกที่ชงต่อคือ ปีมะแม หรือ ปีแพะจะเริ่มนับตั้งแต่วันนี้ไป รวมถึงเจ้าภาพร่วมอีก 3 ปี คือ ปีฉลู ปีมะโรง ปีจอ เตรียมทำบุญทั้ง 4 นักษัตร

โดยผู้ที่เกิดปีมะแมดวงเปลี่ยนมากทั้งสภาพแวดล้อม ที่อยู่อาศัย สิ่งต่างๆเยอะมาก ใครที่งานไม่มั่นคง นับจากวันนี้ต้องหาอาชีพเสริม ต้องยืนบนลำแข้งตัวเองให้ได้ ส่วนผู้ที่เกิดปีฉลูเป็นกลุ่มที่อายุครบรอบปีหน้าพอดี คนไทยจะกังวลคือ 2 รอบ 24-25 ปีเข้าเบญจเพส คนจีนจะกังวล 5 รอบ แซยิด 60 ปี ถ้ารอบอื่นอาจจะไม่น่ากลัวเท่าไหร่ ส่วนคนเกิดปีจอให้ระวังปัญหาจากคนรอบตัว เป็นเรื่องญาติพี่น้อง บริวาร ส่วนคนเกิดปีมะโรงระวังเรื่องความขัดแย้ง

สำหรับราศีเจ้าภาพในช่วงเปลี่ยนดาวสองดวงใน 2-3 วันนี้ ที่ดาวเสาร์กับดาวพฤหัสมาเจอกัน คือ ราศีมังกร เหนื่อยหนักแน่นอน แต่เป็นราศีที่จะเริ่มปรับเปลี่ยน จะเริ่มคิดอะไรใหม่บางอย่างได้ เหมือนของหล่นใส่หัว ให้เริ่มคิด เพราะดาว 2 ดวงมาเจอกันเหมือนเริ่มต้นสิ่งใหม่ที่ดี ไม่แย่ แต่ของหล่นใส่หัวตอนแรกอาจเจ็บหน่อย เครียดวิตกหลายอย่างแต่พอผ่านตรงนี้ไปได้ ราศีมังกรจะติดอันดับราศีดวงดีในปีหน้า(2564)

ราศีกรกฎ ต้องระวังเรื่องสุขภาพ การตัดสินใจ คดีความ การถูกหลอกถูกโกง แต่ช่วงนี้ดาวเพิ่งเปลี่ยนใหม่ๆ จะแรงหน่อย ดังนั้นราศีกรกฎใครมาตกลงรับปาก ให้คำมั่นสัญญาต้องดูให้ดี

ส่วนกลุ่มที่แรงอยู่แล้วพระราหูเข้าอยู่ คือ ราศีพฤษภ และ ราศีพิจิก โดยราศีพฤษภ เน้นเรื่องสุขภาพเป็นหลัก พระราหูให้ผลสุขภาพ 100 เปอร์เซ็นต์ พอดาวเสาร์กับดาวพฤหัส เริ่มเข้ามา ภาษาดวงเรียกว่า ตรีโกณ ต้องระวังให้มากขึ้นเป็นระยะนี้เท่านั้น พอดาวเริ่มเดินหน้าไป ราศีพฤษภจะเป็นราศีที่ก้าวหน้าในชีวิต

ราศีพิจิก ตอนนี้เหมือนเริ่มมีงานติดต่อมาแล้วก็หายไป ดาวยังไม่นิ่ง ต้องระวังช่วงนี้ , ราศีเมษ ยังต้องเสียเงินอย่างต่อเนื่อง รายจ่ายเยอะ คู่กับราศีตุลย์เลย

ดาวยิ่งกอดกันแน่นทำให้บางราศีบางคนรวยมาก คือ ราศีธนู จะรวย จะได้เงิน รวมทั้งราศีมีน 2 ราศีนี้เป็นราศีที่มีโชคลาภ การเงินดี

ราศีกุมภ์ ปีหน้าจะดีมาก แต่ช่วงนี้ยังเป็นช่วงมีเกณฑ์เสียเงินเสียทรัพย์ ต้องระวัง

ส่วนเรื่องการลงทุน ราศีกันย์ อยากทำอะไรเพิ่มเติมลุยได้เลย ดาวคู่นี้มาเจอกันส่งผลให้ราศีกันย์มีสิ่งดีๆที่เริ่มต้นขึ้น

ราศีสิงห์ ต้องเตือนเรื่องสุขภาพ แต่ช่วง มี..-เม..2564 ไปแล้วจะเริ่มดีมาก

ถามว่าดาวย้ายครั้งนี้ส่งผลดีอะไรกับประเทศบ้าง หมอช้าง กล่าวว่า The Great Conjunction 2020 The Great จริงๆเป็นความยิ่งใหญ่ที่ต้องระวัง ปีนี้ไม่มีสวดมนต์ข้ามปีแล้วก็สวดที่บ้านก็ได้ ดูแลตัวเอง ดวงดาวไม่ได้เป็นอย่างนี้ไปตลอด สิ่งไม่ดีให้มันจบกับปีนี้ไป ปีหน้าจะมีสิ่งดีๆรออยู่

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


ภาพและข้อมูลจาก
รายการแฉ ,thethaiger.com