เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

      หนุ่มโหดขันชะเนาะฆ่ารัดคอแฟนสาว สำนึกผิดเข้ามอบตัวตำรวจศรีราชา หลังหนีไปหลบซ่อนตัวบนเขากิเลน อ้างทำไปเพราะโกรธที่ขอเงิน 200 บาท จะไปทำบุญไม่ให้เลยพลั้งมือ

       กรณี น.ส.รัตนภรณ์ ไชยโชติ อายุ 23 ปี ถูกนายภานุวัฒน์ จันทร์สน อายุ 20 ปี แฟนหนุ่ม ขันชะเนาะฆ่ารัดคอเสียชีวิตอยู่บนที่นอนในห้องพักหลังตลาดวรกิจ เก้ากิโล หมู่ 3 ต.สุรศักดิ์ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ก่อนขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป เหตุเกิดเมื่อช่วงบ่ายวันที่ 20 ธ.ค.ที่ผ่านนา

       ความคืบหน้าเมื่อวันที่ 21 ธ.ค. นายภานุวัฒน์ ผู้ก่อเหตุ ได้เข้ามอบตัวกับ พ.ต.ท.พิสิทธิ์ ตั้งศิริเสถียร รอง ผกก.สส. สภ.ศรีราชา พร้อมนำรถจักรยานยนต์ฮอนด้า เวฟ 125 ไอ สีดำ หมายเลขทะเบียน ขขพ 920 สกลนคร พาหนะที่ใช้ในการหลบหนีมามอบให้ โดยมี พ.ต.อ.เมธาวิทย์ ประดิษฐ์ผล รอง.ผบก.ภ.จว.ชลบุรี สอบปากคำด้วยตัวเองประมาณ 30 นาที ก่อนแจ้งข้อหา ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และควบคุมตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพยังที่เกิดเหตุ

        นายภานุวัฒน์ ให้การรับสารภาพว่า ก่อนเกิดเหตุได้มีปากเสียงกันอย่างรุนแรง เนื่องจากตนขอเงินแฟนสาว 200 บาท เพื่อจะไปทำบุญที่วัดแล้วไม่ให้ ตนจึงบันดาลโทสะพลั้งมือฆ่ารัดคอขณะที่แฟนสาวยืนนุ่งผ้าขนหนูอยู่ ก่อนที่จะจับกดกับที่นอนแล้วนำโซ่มารัดและนำเสียมมาขันชะเนาะจนเสียชีวิตดังกล่าว หลังก่อเหตุตนหลบหนีขึ้นไปหลบซ่อนตัวอยู่บนเขากิเลนกระทั่งคิดได้จึงติดต่อขอเข้ามอบตัว ตนรู้สึกผิดและขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น