เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สืบเนื่องจากกรณีที่ผู้ใช้บริการ “เครือข่ายมือถือของดีแทคไม่ได้รับข้อความรหัส OTP” ส่งผลให้ไม่สามารถลงทะเบียน “คนละครึ่ง” เฟส 2 ได้สำเร็จ

จนตกเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก ขณะที่ ดีแทค ได้ออกมาประกาศชดเชยให้กับผู้ได้รับความเดือดร้อนดังกล่าวแล้ว ทั้งค่าโทรและส่วนลดซื้อเครื่อง

ต่อมา ตั๊ก-บงกช คงมาลัย ภรรยาของ เจ้าสัวบุญชัย ประธานกรรมการบริษัท โทเทิ่ล แอ็คแซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือดีแทค ได้ออกมาแจงถึงเหตุการณ์สัญญาณคลื่นโทรศัพท์ล่ม

โดยระบุว่าเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นได้อยู่แล้ว เพียงแต่ว่ามากหรือน้อย และก็มีการชดเชย หากใครไม่พอใจจริงๆ หรือว่ารู้สึกว่ามันไม่ใช่ ก็เปลี่ยนไปเลย เปลี่ยนไปใช้ค่ายอื่นได้เลย ไม่มีปัญหา!!

อย่างไรก็ตาม จากการให้สัมภาษณ์ครั้งนี้ก็ทำให้เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์อีกครั้ง โดยเฉพาะในโลกโซเชียลมีเดีย ซึ่งอินสตาแกรม (ไอจี) ของตั๊ก บงกช bong_kod_tak มีผู้ใช้ไอจีเข้ามาคอมเมนต์ว่า “กรณีเรื่องของสัญญาณค่ายดีแทค อยากเรียนถามคุณตั๊กว่า สิ่งที่ตอบมาคิดน้อยไปหรือเปล่า”

 

ซึ่งทางตั๊กก็ได้ตอบกลับไปว่า “ต้องถามบุญชัยค่ะ คำตอบทุกคำได้ผ่านจากปากคุณบุญชัยแล้ว ตั๊กอยู่เป็นค่ะ อยู่ดีๆ คงไม่พูดอะไรที่ทางสามีไม่บอกให้พูดค่ะเเละทางดีเเทคได้ชดใช้เเล้ว ใครยังว่าเรา ก็คงต้องรับรู้ว่าเราก็เเคร์เเล้ว โดนว่าฝ่ายเดียวก็เจ็บ ออกมาอธิบายก็ว่า เราดูเป็นขะยะหรือคะ”

ตั๊ก ยังระบุอีกว่า งานหลักของครอบครัวเราคือบริษัท ธุรกิจสื่อสารโทรคมนาคม ไม่ว่าจะais หรือทรู ทางเราก็ได้ดูเเลทุกท่านร่วมกันอยู่เเล้วค่ะ

 

“ดีเเทคก็โดนด่าจนคุณบุญชัย เลือดไหลทางจมูกเเล้ว ต้องชดใช้อีก เค้าน่าสงสารค่ะ เค้าไม่ได้หาเงินมาง่ายทุกคนเเม้เเต่ตั๊กก็ทำงาน เรามีหน้าที่ เเต่เราไม่อยากให้ไม่เข้าใจเรา เเละทางดีแทคก็ได้มีการชดใช้เเล้ว ไม่ได้นิ่งนอนใจเลย”

 

“งานหลักของครอบครัวคือบริษัทธุรกิจสื่อสารโทรคมนาคมไม่ว่าจะเป็นais หรือทรูทางเราก็ได้เป็นพันธมิตรดูเเลลูกค้าร่วมกันอยู่เเล้วค่ะ เหตุที่เกิดเป็นเกิดขัดข้องจริงๆ โปรดเข้าใจเราค่ะ”