เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

     21 ธ.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา พ.ต.ท.สุเมธ จงเนติวิศิษฐ์ สว.(สอบสวน) สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ จ.ปทุมธานี รับแจ้งมีเหตุยิงกันมีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวนหลายราย บริเวณบ้านเลขที่ 1 ซอยรังสิต-ปทุมธานี14 หมู่บ้านรัตนโกสินทร์ 200 ปี  ซอย 9 ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี จึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พล.ต.ต.ชยุต มารยาทตร์ ผบก.ภ.จว.ปทุมธานี พ.ต.อ.ณัฐ พรหมเทพ ผกก.สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ พ.ต.ท.ชาติ แสงวงศ์ สว.สส. ฝ่ายสืบสวน และเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเขต1

      ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเดี่ยวชั้นเดียวมีรั้วรอบขอบชิด หน้าบ้านพบมีการตั้งวงดื่มสุราที่โต๊ะม้าหิน ข้างกันยังพบกองเลือดเป็นจำนวนมาก ประตูหน้าบ้านเสาบ้านถูกยิงเป็นรูพรุน หน้าบ้านพบปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม.กับ 11 มม.ตกอยู่ 6 ปลอก จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บมี 3 รายประกอบด้วย นายธวัชชัย  นิลวรรณ หรือปู อายุ 40 ปี  ถูกยิงด้วยอาวุธปืนเข้าที่ศีรษะ ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมาที่ รพ.แพทย์รังสิต นายนาวี เพิ่มพูล อายุ 39 ปี ถูกอาวุธปืนยิงเข้าที่หน้าท้องอาการสาหัส และนายการุพล พรหมสุวรรณ อายุ 40 ปี ถูกขวานฟันเข้าที่บริเวณท้ายทอยถูกเพื่อนนำตัวส่ง รพ.แพทย์รังสิต นอกจากนี้ยังพบ น.ส.ฉัตรฤดี จันทร์ขาว อายุ 34 ปี ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยที่เข่าซ้าย เนื่องจากหกล้มเพราะวิ่งหลบกระสุนปืน

 

          สอบสวนหญิงสาวพยานรายหนึ่ง ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนเองอยู่กับครอบครัวรวม 3 คน และมักจะรวมตัวกันนั่งดื่มสุรากันหน้าบ้านเป็นประจำ ขณะเกิดเหตุนายนาวี เพิ่มพูล แฟนของตน กับเพื่อนรวม 4 คน นั่งดื่มสุรากันอยู่ที่โต๊ะม้าหิน ส่วนตนกับแฟนเพื่อนนั่งอยู่บริเวณที่ล้างจานหน้าบ้าน จากนั้นมีกลุ่มชายฉกรรจ์ ประมาณ 20 คน นั่งรถกระบะมาเต็มคันรถ ปรี่เข้ามาที่บ้านบอกให้ทุกคนหยุด จากนั้น 1 ในกลุ่มดังกล่าวให้พา นายธวัชชัย นิลวรรณ หรือปู ออกมา เพราะเจ้าตัววิ่งเข้าไปหลบภายในบ้าน พร้อมขู่ว่า “ถ้าไม่ออกมา ต้องตายกันหมด”

          พยานรายเดิม ให้การต่อว่า จากนั้นกลุ่มคนร้ายก็เอาขวานฟันเข้าที่ท้ายทอยของ นายการุพล พรหมสุวรรณ จนได้รับบาดเจ็บ แต่นายธวัชชัย ก็ไม่ยอมออกมาหน้าบ้าน กลุ่มคนร้ายจึงเดินเข้าไปหลังบ้านเพื่อหาตัว ช่วงนั้นเอง นายธวัชชัย เดินออกมาหน้าบ้านยังไม่ทันพ้นประตูหน้าบ้าน กลุ่มชายฉกรรจ์ก็ยิงปืนใส่ทันทีหลายนัดจนล้มลง และยังทำให้แฟนตนโดนลูกหลงยิงเข้าที่หน้าท้องไปด้วย ส่วนตนเองได้รับบาดเจ็บที่เข่าเนื่องจากถูกผลักล้ม หลังเสียงปืนสงบลง คนร้ายก็ขึ้นรถกระบะแล้วขับหลบหนีไป

              พยานคนดังกล่าว ยังให้การด้วยว่า ตนเองจำได้ 1 ในคนร้าย ชื่อนายเบิร์ด ที่เคยมาดื่มสุราที่บ้านและเป็นเพื่อนกับทุกคน แต่เมื่อวานนี้ (20 ธ.ค.) เบิร์ดได้เกิดโต้เถียงและทะเลาะวิวาทกันอย่างรุนแรงกับ นายธวัชชัย จนเกิดการชกต่อยกันแต่ตนเองไม่รู้ว่าเรื่องอะไร ก่อนจะแยกย้ายกันไป จากนั้น นายเบิร์ด ก็ขับรถกระบะชนรถจยย.ที่จอดไว้หน้าบ้าน 4 คัน จนล้มลงและได้รับความเสียหายก่อนขับรถออกไป จนวันนี้ นายเบิร์ด ยกพวกมามาล้างแค้นจนมีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว

              ด้าน พล.ต.ต.ชยุต มารยาทตร์ ผบก.ภ.จว.ปทุมธานี กล่าวว่า จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุพยานระบุว่า คนร้ายที่มีกลุ่มชายฉกรรจ์มาเต็มคันใช้รถกระบะสีดำเป็นยานพาหนะ โดยมีชายที่นั่งมาในรถมากกว่า 7 คน ก่อนที่จะขับรถมาจอดหน้าบ้านและยิงปืนใส่เข้าไปภายในบ้าน ขณะที่กลุ่มคนเจ็บและคนตายกำลังนั่งดื่มสุรากันอยู่ สำหรับสาเหตุอยู่ระหว่างการสอบสวนเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริง โดยกำชับให้ชุดสืบสวนเร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่คาดว่าคนร้ายหลบหนี และสอบปากคำพยานเพื่อใช้เป็นเบาะแสในการติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป