เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

16 ธันวาคม 2563 นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี โพสต์คลิป พร้อมข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ระบุว่า “

 

“สวัสดีครับ พี่น้องชาวเชียงใหม่ที่เคารพ เมื่อ 2-3 สัปดาห์ก่อน ผมได้เขียนจดหมายถึงพี่น้องชาวเชียงใหม่ ซึ่งอาจจะไม่ได้รับข่าวสารอย่างทั่วถึง วันนี้เลยอัดคลิป เพื่อกล่าวกับพี่น้องชาวเชียงใหม่อีกครั้ง ผมมาอยู่ต่างประเทศนาน ก็คิดถึงเมืองไทย คิดถึงบ้านเกิดเชียงใหม่ เพราะว่าก็ไม่ได้ไปเยี่ยมนานแล้ว แต่ก็ยังเป็นห่วงคนเชียงใหม่ อยากให้คนเชียงใหม่ได้สิ่งดีๆ เหมือนตอนที่ผมเป็นนายกรัฐมนตรีตอนสมัยพรรคไทยรักไทย

วันนี้ก็เลยมาย้ำอีกครั้งว่า ผมฝากเบอร์ 1 นายก อบจ. พิชัย เลิศพงษ์อดิศร (หรือก้อง) ผมก็เชียร์แก แกแวะมาหาผมตอนที่ตัดสินใจลง ผมก็ฟังแนวคิดของเขา แกก็มีแนวคิดที่ดี และแกก็ฟังแนวคิดของผม ว่าจะพัฒนาเชียงใหม่กันอย่างไรบ้าง ผมก็ดีใจว่าเขาได้เป็นตัวแทนพรรคเพื่อไทยได้ลงสมัคร นายก อบจ.เชียงใหม่

ผมในฐานะคนเชียงใหม่ เลยต้องเชียร์คนที่จะทำเพื่อบ้านเมืองเรา เชียร์คนที่จะตั้งใจทุ่มเท เพื่อพี่น้องชาวเชียงใหม่ และเชียร์คนที่รับฟังแนวคิดผมบ้าง เพราะว่าผมอยากจะเสนอความคิด เพื่อแก้ปัญหาบ้านเรา อันนี้ก็เป็นเรื่องที่ผมเป็นห่วง วันนี้ผมก็เลยฝากเชียร์กันหน่อย ในวันที่ 20 ธันวาคมนี้ ช่วยกันเลือก เอาให้ชนะขาดนะครับ ถ้าไม่เช่นนั้นเขาจะพูดได้ว่า คนเชียงใหม่ไม่รักผมแล้ว

ตลอดเวลาที่ตนไปต่างประเทศหลายแห่งเห็นความเจริญ ไม่เจริญในต่างประเทศก็นึกถึงบ้านเราตลอด ถ้ามีโอกาสที่จะแนะนำรัฐบาลที่เป็นหมู่เฮา พูดกันรู้เรื่อง ทุกครั้งที่ฝั่งไทยรักไทยเก่าเป็นรัฐบาล ก็ปรากฏว่าเศรษฐกิจดีไม่เคยเสียหายเลย เหมือนทุกวันนี้”