เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ตามจับตัวได้แล้ว…!! มือมีดแทงสาวแกร็บฟู้ด เครียดตกงานมีปากเสียงกับแฟนสาว แล้วไปลงมือก่อเหตุ

จากกรณี ได้มีคนร้าย ใช้อาวุธมีดดักแทงแขนสาวแกร็ปฟู้ดขณะขี่รถจักรยานยนต์นำอาหารไปส่งให้กับลูกค้า บริเวณซอยกิจขยันทะลุ สี่แยกไฟแดงศรีเทพ ถนนอุดรดุษฎี เขตเทศบาลนครอุดรธานี หลังส่งอาหารเสร็จ จึงรู้ว่าถูกแทงที่ต้นแขนขวา ได้รับบาดเจ็บเย็บ 2 เข็ม ตำรวจได้ออกติดตามไล่ล่า แต่ก็ไร้วี่แวว เหตุเกิดเวลา 21.00 น วันที่ 12 ธันวาคม 2563 ซึ่งข่าวโซเชียลได้แพร่กระจายออกไปอย่างรวดเร็ว ทำให้ชาวเมืองอุดรธานี ต่างตื่นตระหนกและหวาดกลัวว่า จะเป็นการเลียนแบบไอ้คลั่ง แต่ตำรวจเชื่อว่าเป็นการประสงค์ต่อทรัพย์ หรืออย่างอื่น ไม่ใช่พฤติกรรม เลียนแบบ เพราะไทม์ไลน์ผู้บาดเจ็บขับเข้ามาในทางลัดซึ่งเป็นซอย ไม่ใช่ทางหลัก และได้ออกสืบสวนหาตัวคนร้าย โดยเก็บภาพวงจรปิดภายในซอยที่เกิดเหตุ และตามเส้นทางที่คนร้ายหลบหนีแล้ว

ความคืบหน้ากรณีดังกล่าว วันที่ 14 ธันวาคม 2563 เวลา 11.00 น. พ.ต.ท.อรรคพล ยี่เกาะ สว.สส.ภ.จ.อุดรธานี นำตัวนายตรีภพ หรือปอ อายุ 27 ปี ชาวซอย โนนพิบูลย์ ต.หมากแข้ง อ.เมือง จ.อุดรธานี ผู้ต้องสงสัยมาสอบสวน ให้การรับสารภาพว่า ได้ก่อเหตุจริงทั้งแทงสาวแกร็บฟูด และดักตีชาวบ้านหน้าสวนน้ำยูโซเทล โดยก่อนก่อเหตุได้เสพยาบ้ามาด้วย จึงควบคุมตัวไปตรวจยึดเสื้อผ้าที่สวมใส่ในวันก่อเหตุ พร้อมไม้หน้าสาม รถจักรยานยนต์สกุ๊ปปี้ไอ สีแดงดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน

โดยทางด้านแม่นายตรีภพ บอกว่า ลูกชายเคยทำงานส่งน้ำแข็ง และเป็นลูกข้างร้านไวนิล ในตัวเมืองอุดรธานี เมื่อ 2-3 ปี ก่อนเคยถูกจับข้อหาเสพยาบ้า ต่อมาถูกบีบให้ลาออกจากงาน ทำให้เครียด ในวันเกิดเหตุ ได้ไปหาแฟนสาวและมาปกเสียงกัน ไม่รู้ว่าลูกมาก่อเหตุ ซึ่งนายสยาม ศิริมงคล ผวจ.อุดรธานี และ พล.ต.ต.พิษณุ อุณหเสรี ผบก.ภ.จ.อุดรธานี จะแถลงข่าวและทำแผนในบ่ายวันนี้