เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

พลังโซเชียลของจริง!! หลังจากที่ ทุกคนช่วยกันแชร์เรือ่งราว ข่าวสุนัขสีขาวตัวหนึ่งนอนหงอยรอเจ้าของอยู่ริมถนนที่เขาค้อจนเป็นข่าวดังในช่วง 2-3 วันที่ผ่านมา ล่าสุดมีรายงานว่าเจ้าของเห็นข่าวและมารับสุนัขตัวนี้กลับบ้านแล้ว

โดยเจ้าของสุนัขตัวดังกล่าวเป็นชาวบ้านทุ่งสมอซึ่งอยู่ห่างจากจุดที่สุนัขนอนประมาณ 3 กิโลเมตร ชื่อว่านางพัชรียา ศรีธรรมา อายุ 40 ปี สอบถามเล่าว่าตนเป็นเจ้าของสุนัขตัวดังกล่าวชื่อว่า “เจ้าไวท์”

เมื่อก่อนเลี้ยงอยู่ที่บ้านในหมู่บ้านแถววัดเข็กน้อย อ.เขาค้อ แต่เมื่อ 2–3 วันที่ผ่านมา ได้มาปรับปรุงพื้นที่เพื่อปลูกผักและได้เอาเจ้าไวท์มาด้วยแต่ขากลับฝากไว้ที่บ้านพี่สาวใกล้กับพื้นที่ปลูกผักไม่ได้เอากลับไปด้วย จากนั้นก็กลับไปทำงานอยู่ที่บ้านประมาณ 3 วัน

แต่ช่วงบ่ายเมื่อวานได้เห็นข่าวในเฟซบุ๊กรู้สึกเอะใจว่าหมาที่ออกข่าวทำไมคล้ายกับหมาตนเอง แถมจุดที่อยู่ก็อยู่ใกล้กันจึงเดินทางมาดูที่บ้านพี่สาวก็พบว่าเจ้าไวท์ได้หายไปจึงขับรถมาตามถนนจุดที่เป็นข่าวซึ่งอยู่ห่างจากแปลงผักประมาณ 3 กิโลเมตร ก็พบว่าเป็นเจ้าไวท์จริงๆ ทันทีที่เห็นตนเองเจ้าไวท์ได้รีบวิ่งมาหาและกระโดดกอดพร้อมทั้งส่งเสียงครางหงิงๆ และได้สังเกตเห็นถ้วยชามและอาหารที่วางอยู่ในจุดที่พบก็ยังนึกแบบตลกว่าอยู่ที่นี่มีอาหารกินอย่างดี จากนั้นจึงได้พากลับ

สาเหตุที่เจ้าไวท์ไปอยู่บริเวณนั้นอาจจะเนื่องมาจากถูกหมาของพี่สาวไล่กัดจึงวิ่งหนีเตลิดมาอยู่ตรงบริเวณดังกล่าว ประกอบกับตนกลับไปที่บ้าน 3 วัน จึงไม่รู้เรื่องที่เจ้าไวท์หายไปจากบ้านพี่สาวกระทั่งมาพบว่าเจ้าไวท์เป็นข่าวดังในโซเชียลแล้ว

ตอนนี้ก็ได้รับเจ้าไวท์กลับไปอยู่ที่บ้านแล้ว ซึ่งเจ้าไวท์ออกอาการคิดถึงเดินตามตนและสามีไม่ยอมห่าง