เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

กระแสร้อน ก็ต้องเป็นโพสต์ ที่ตั้งเป็นกระทู้หัวข้อ “ทำไมผู้หญิงไทยส่วนใหญ่ใจแคบจังเลยครับ” ซึ่งภายหลังจากตั้งคำถามลงในเว็บไซต์ได้ไม่นาน ก็มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นมากมาย

โดยข้อความระบุว่า… ปัจจุบันผมอายุ 40 ปี ตั้งแต่ผมเกิดมา ผมได้มีโอกาสกินข้าวกับผู้หญิงไม่น่าจะต่ำกว่า 100 ครั้ง กับผู้หญิงหลายคน ไม่ว่าจะเป็นเพื่อนสมัยมัธยม เพื่อนสมัยมหาวิทยาลัย เพื่อนร่วมงาน คนที่ลองนัดเจอกันครั้งแรกเพื่อคบหาดูใจ ผู้หญิงที่รู้จักผ่านแอพหาคู่ ผู้หญิงที่เจอกันในร้านเหล้า หรือแม้แต่เพื่อนร่วมงานในออฟฟิส รวมไปถึงลูกค้า

ไม่เคยมีผู้หญิงคนไหนเลี้ยงข้าวผมแม้แต่มื้อเดียว ไม่มีเลยจริงๆครับ ในทางตรงกันข้าม ผมต้องเป็นฝ่ายเลี้ยงข้าวพวกเธอๆ หล่อนๆ แทบจะทุกครั้งที่รับประทานอาหารด้วยกัน ผมไม่เคยคาดหวัง ที่จะให้ผู้หญิงต้องมาเลี้ยวข้าวผมเลย ผมเป็นลูกผู้ชายพอ ไม่เคยต้องการกินของฟรีจากใคร ผมจ่ายเองได้ แต่สิ่งที่ผมผิดหวังคือ ไม่มีผู้หญิงคนไหนที่คิดจะแสดงน้ำใจบ้างเลยหรอครับ

สมมุติว่าคุณผู้หญิงจะเสนอเลี้ยงข้าวผม ผมก็คงไม่ปล่อยให้พวกผู้หญิงจ่ายให้ผมหรอกครับ แต่แค่อยากรู้ว่าน้ำใจหน่ะมีบ้างไหมครับ

ทำไมต้องให้ผู้ชายจ่ายตลอด แล้วพวกเธอๆ หล่อนๆ ก็กินฟรี เที่ยวฟรีตลอด นี่ผมพึ่งจะคิดได้นะนี่ ว่าตั้งแต่เกิดมา นอกจากแม่ผมแล้ว ไม่เคยมีผู้หญิงคนไหนเลี้ยงข้าวผมสักมื้อเลย ไม่เคยมีแม้แต่มื้อเดียว