เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณีเหตุสะเทือนขวัญที่เกิดในพื้นที่เขตเทศบาลนครอุดรธานี  หลังมีชายรายหนึ่งเกิดอาการหลอน จนถืออาวุธเข้าปลิดชีพ ผู้หญิงและเด็ก เสียชีวิต 2 ราย บาดเจ็บ 6 ราย ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ ล้อมจับคนร้ายอยู่หน้าร้านขายยารวมชัยเภสัช ถ.ประจักษ์ศิลปาคม ใกล้กับวงเวียนเฉลิมพระเกียรติ จ.อุดรธานี

จากการเปิดเผยของนายไพบูลย์ ฝันคอง อายุ 61 ปี ลุงของผู้ก่อเหตุ กล่าวว่าวันเกิดเหตุผู้ก่อเหตุไปเที่ยวงานประจำปีทุ่งศรีเมือง และนำรถจักรยานยนต์ของนายไพบูลย์ ไปด้วย หลังรู้ข่าวแทบไม่เชื่อว่าหลานจะกล้าทำ เพราะตลอดเวลาที่อยู้ด้วยกันมา 1 ปีช่วยทำงานไม่เชื่อว่าผู้ก่อเหตุเป็นคนทำ ตอนแรกผู้ก่อเหตุอยู่กรุงเทพณ เพิ่งจะกลับมาอยู่กับตนได้ประมาณ 1 ปีกว่า และมาช่วยทำงานในฟาร์มหมู และทำงานทุกอย่าง ได้แก่ ให้อาหารหมู และทำสวน ซึ่งตนก็ให้ค่าจ้างเป็นจำนวนเงิน 8,000 บาท และเพิ่งจะมาเพิ่มค่าข้าวให้อีก 1,000 บาท

 

โดยนายไพบูลย์  ยังกล่าวว่า ผู้ก่อเหตุนั้นสติไม่ค่อยดี มีความดีที่ช้ากว่าคนปกติและในช่วงใกล้วันพระ ประมาณ 2-3 วัน จะมีอาการแปลกทุกครั้ง เช่น หงุดหงิดไล่หมู ส่วนใหญ่เวลามีอาการจะอยู่ในบ้าน ทั้งนี้ ตนมองว่าผู้ก่อเหตุอาจจะมีอาการทางประสาทเพราะเมื่อ 7-8 ปีก่อนเคยไปรักษา ปัจจุบันนี้ไม่ได้กินยา บางวันก็ชอบฟังสวดมนต์บทสวดมนต์เจ้าแม่กวนอิม และร้องรำในคืนวันพระจันทร์เต็มดวง วันพระ นอกจากนี้ผู้ก่อเหตุยังบูชาหนุมานและมีรอยสักเป็นอักขระ ที่แผ่นหลัง โดยผู้เป็นลุงกล่าวทิ้งท้ายว่าไม่รู้จะช่วยหลานยังไงเพราะบัตรผู้ป่วยจิตเวชของผู้ก่อเหตุนั้นยังหาไม่เจอ