เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณีนายอิธิพล อิ่มผึ่ง อายุ 31 ปี คนงานฟาร์มหมู ที่ .หนองบัวบาน .หนองวัวซอ ขับขี่รถจักรยานยนต์พาเพื่อนบ้านมาเที่ยวงานประจำปีทุ่งศรีเมืองอุดรธานี ในเขตเทศบาลนครอุดรธานี ขณะขับขี่รถกลับบ้านได้เกิดอาการคลั่ง ใช้มีดแหลมไล่แทงผู้หญิงและเด็กจนเสียชีวิต 2 ศพ บาดเจ็บ 5 คน ก่อนที่จะถูกตำรวจและอาสากู้ภัยจำนวนมาล้อมจับได้พร้อมมีดปลายแหลม แต่ให้การไม่รู้เรื่องวกไปวนมา อ้างเสพยาบ้ามา 2 เม็ด และเคยป่วยจิตเวช หลังจากที่ตำรวจนำไปตรวจหาสารเสพติดและตรวจสภาพจิตที่ รพ.ศูนย์อุดรธานี และแจ้งข้อหาหนักฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาเหตุเกิดบ่ายวันที่ 5 ธันวาคม ตามที่มีข่าวไปแล้วนั้น

ต่อมาในเวลา 00.10 .วันที่ 6 ธันวาคม หลังจากที่ทางการแพทย์ได้ทำการตรวจสอบนายอิธิพลฯ แล้วไม่พบสารเสพติดและอาการทางจิตก็ปกติ เจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้ควบคุมตัวนายอิธิพลฯ จาก รพ.ศูนย์อุดรธานี ควบคุมตัวมาไว้ที่ชุดปฎิบัติการ 191 สภ.เมืองอุดรธานี

โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ต่างพูดกันว่า ทำไมตัวนายอิธิพล ตัวเล็กนิดเดียวกลับมีพละกำลังมาก แต่ต้องใช้เจ้าหน้าที่ทั้งตำรวจและชุดกู้ภัยฯ หลายคนจึงจะควบคุมตัวได้ และเมื่อเห็นลายสักทั้งตัวจึงได้สอบถามผู้ต้องหายอมรับว่า ได้สักวิชาอาคม ลงอักขระ เลขยันต์ รับวิชามาจากหลายอาจารย์

จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ไปเชิญ อาจารย์เต หมอธรรม นายเตชวัฒน์ งามปัญญา อายุ 37 ปี ซึ่งมีความรู้เรื่องถอดวิชาอาคม ปราบคุณไสย์ สายหลวงปู่เครื่อง .น้ำโสม .อุดรธานี และหลวงปู่พิบูลย์ .พิบูลย์รักษ์ .อุดรธานี มามากกว่า 10 ปี ได้เดินทางมาที่ชุดปฏิบัติการ 191 พร้อมกับทำพิธีถอดคุณวิชา อาคม ออกจากตัวนายอิธิพล

หลังเสร็จพิธี อาจารย์เต เปิดเผยว่า ขณะที่กำลังขับรถจะไปเที่ยวงานทุ่งศรีเมือง ก็มีเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ประสานมาให้ตนมาดูผู้ต้องหาเนื่องจากมีสิ่งผิดปกติ เพราะหลังจากควบคุมผู้ต้องหาไปโรงพยาบาลตรวจหาเสพติด พบว่าไม่พบสารเสพติดในร่างกาย ไม่พบอาการทางประสาทแพทย์ระบุจิตปกติ จึงควบคุมตัวกลับมาดำเนินคดีที่โรงพัก ซึ่งยังสงสัยว่าขณะเข้าจับกุมผู้ต้องหาซึ่งมีรูปร่างเล็ก แต่กลับมีพละกำลังมากผิดธรรมชาติ ต้องใช้เจ้าหน้าที่จำนวนมากจึงสามารถควบคุมตัวได้

เมื่อตนสอบถามนายอิธิพล เล่าว่า ได้สักหนุมาน เก้ายอด อักขระ เลขยันต์ จากเกจิ พระ และหมอจากเขมร จากหลายอาจารย์ แต่รักษาวิชาที่เรียนมาไม่ได้ บวกกับวันนี้เป็นวันเสาร์ 5 ซึ่งผู้มีวิชาอาคมถือว่าเป็นวันแรง ผู้ที่รับวิชาเรียนวิชาอาคมจะทำพิธีไหว้ครูและสวดบูชาวิชาอาคม ซึ่งวิชาที่อยู่ในตัวก็จะแรงขึ้น หรือเรียกแบบชาวบ้านว่า ของขึ้น

อาจารย์เต เปิดเผยต่อไปว่า นายอิธิพล ก็เช่นเดียวกัน รับวิชาอาคมมา แต่รักษาของไม่ได้ ละเลยการบูชา ไม่ปฏิบัติตามกฎข้อห้าม ทำให้รักษาของไม่ได้ เมื่อถึงวันเสาร์ 5 เมื่อมีคนสวดบูชาอาคม ของที่อยู่ในตัวก็จะขึ้นจนทำอะไรลงไปแบบไม่รู้ตัว ตนจึงมาถอดของจากตัวนายอิธิพล เพื่อหนักจะได้เป็นเบา โดยทำพิธีถอดของออก คัดของออก ด้วยการนำมีดหมอมาแช่น้ำมนต์ และทำพิธีสวดถอดวิชาอาคมที่อยู่ในตัวนายอิธิพลฯ เสร็จแล้วนำน้ำแช่มีดหมอให้นายอิธิพลฯ ดื่ม

หลังทำพิธีเสร็จแรงของนายอิธิพลฯ ก็อ่อนลง อาการปกติง่ายต่อการควบคุมตัว เพราะขณะควบคุมผู้ต้องหา พัดลมที่อยู่ในห้องได้ชอร์ตเสียหาย 3 เครื่อง โดยไม่ทราบสาเหตุ ทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจไม่สบายใจ จึงเรียกตนมาทำพิธีถอดอาคม พอถอดเสร็จกำลังได้อ่อนลง ซึ่งเรื่องนี้เป็นความเชื่อส่วนตัว แต่คนเล่นของ หรือผู้ที่รับวิชาอาคมมา จะรู้และเข้าใจดังกล่าว

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ภาพและข้อมูลจาก Khaosod