เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ลูกทรพีติดยาบ้าหนัก เอาของในบ้านไปขายจนเกลี้ยงเพื่อซื้อยามาเสพ สุดท้ายหลอนจัด ใช้มีดอีโต้ตีหัว เตะก้านคอพ่อ จนสลบคาโซฟา แม่เลยแจ้งความจับลูก

ตำรวจเมืองชลบุรี บุกไปที่บ้านหลังหนึ่งในตำบลหนองรี อำเภอเมืองชลบุรี เพื่อตรวจสอบเหตุลูกเมายาบ้าทำร้ายพ่อจนสลบ โดยพบกับนายทรงกรต ทองสันเที๊ยะ ผู้ก่อเหตุที่ยืนเหมือนสะลึมสะลืออยู่กับแม่ ตำรวจจึงเข้าเกลี้ยกล่อมให้ไปที่โรงพัก เพราะนายทรงกรตยังยืนยันไม่ได้ทำอะไร พูดกับพ่อดีๆ โดยมีแม่ของนายทรงกรตช่วยเกลี้ยกล่อมพร้อมกับร้องไห้ที่เห็นลูกยังมีอาการหลอน คุยอยู่ประมาณ 30 นาที นายทรงกรต ยอมไปโรงพักกับตำรวจ

สอบถามนางอุทัย จุทะสิงห์ แม่ของนายทรงกรต ให้ข้อมูลว่า ลูกชายมักเสพยาบ้าจนหลอน แล้วกลับมาทำร้ายพ่อแม่ หากไม่มีเงินก็จะเอาของใช้ในบ้าน และเครื่องครัวไปขายซื้อยาบ้ามาเสพ ครั้งนี้ก็ใช้มีดอีโต้ตีหัวพ่อจนบวมปูด และเตรียมเข้าทำร้ายแม่ แต่แม่ทนไม่ไหวแล้ว จึงโทรแจ้งตำรวจ และอยากขอให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้ามาช่วยดูแล ทำให้ลูกชายเลิกยาก่อนปล่อยตัวออกมา เนื่องจากที่ผ่านมาพ่อแม่ก็พยายามพาไปรักษาแล้ว แต่ก็ไม่สำเร็จ

ด้านพ่อที่สลบไสลในตอนแรก เพราะถูกลูกทำร้าย เมื่อเจ้าหน้าที่เข้าไปตรวจสอบ พบว่ายังนอนอยู่ที่โซฟาในอาการสะลึมสะลือ แต่พูดตรงกันกับแม่ อยากให้ใครมาช่วยพาลูกไปรักษาให้หายขาด