เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณีการเสียชีวิตของ นายสมภาร สุรัญกุล หรือ เสี่ยเต้ย อายุ 40 ปี อดีตสามีของ เจ๊อ๋อ สาวใหญ่ดวงเฮงถูกหวย 90 ล้าน ก่อจ้างหย่าสามี 50 ล้านบาทจนเป็นข่าวโด่งดังช่วงหนึ่งซึ่งต่อมาไม่นาน ทางผู้ใกล้ชิดกับเสี่ยเต้ย ได้ออกมาเผยว่าเมื่อวันที่ 19 พ.ย. 63 ที่ผ่านมาเสี่ยเต้ยได้จากไปแล้วด้วยอาการติดเชื้อในกระแสเลือด อย่างกระทันหัน จนทั้งฝั่งครอบครัวเสี่ยเต้ยและเจ๊อ๋อเมื่อได้รู้ข่าวต่างตกใจเป็นอย่างมาก

โดยเมื่อวันที่ 25 พ.ย. 63 ที่ผ่านมาทางญาติของเสี่ยเต้ย พร้อมด้วยเจ๊อ๋อ อดีตคนรักเก่าได้เคลื่อนย้ายร่างของเสี่ยเต้ยไปฌาปนกิจ ยังวัดเทพสถิตนิมิตมงคล หรือวัดป่าบ้านคำบอนที่เสี่ยเต้ยได้ไปสร้างเมรุเผาศพไว้ที่วัดดังกล่าว โดยทางฝ่ายเจ๊อ๋อได้ร่ำไห้ขณะเดินทางไปเผาเสี่ยเต้ย นอกจากนี้ยังอุ้มน้องนิวเวียร์ลูกบุญธรรมของเสี่ยเต้ยมากราบลาพ่อครั้งสุดท้ายภายในงานมีเพื่อนฝูงมาร่วมไว้อาลัยนับร้อยคน

ทั้งนี้หนึ่งสิ่งที่หลายคนจับจ้องเลขทะเบียนรถเคลื่อนร่างเสี่ยเต้ยไปวัดอันได้แก่เลข 1071 นอกจากนี้ยังมีเลขมะเขือใต้โลงของเสี่ยเต้ยอีกที่คล้ายกับเลข 26 , 90 ซึ่งหลายคนก็ต่างหวังว่าเสี่ยเต้ยจะให้โชคกับผู้มาร่วมไว้อาลัยในครั้งสุดท้ายนี้ นอกจากนี้ด้าน น้องคิม อายุ 5 ขวบ ลูกสาวของหลานเสี่ยเต้ยซึ่งเสี่ยเต้ยรักน้องคิมเหมือนลูก และเลี้ยงคู่กันมากับน้องนิวเวียร์ อายุ 5 ขวบ ลูกบุญธรรม เสี่ยเต้ยชอบเรียกน้องคิมไปหาที่บ้านทุกเช้า พร้อมกับให้เงินไปโรงเรียน ซึ่งวันฌาปนกิจเสี่ยเต้ย น้องคิมชี้ไปบนฟ้าบอกว่า ปู่เต้ยอยู่บนฟ้ายิ้มให้หนู พร้อมกับวาดภาพปลาวาฬบนท้องฟ้า ปู่เต้ยบอกจะให้เงินหนูไปซื้อขนม พร้อมกับบอกว่าให้ซื้อเลข 47 ซึ่งตนเชื่อว่าน้องคิมซึ่งเป็นเด็กไร้เดียงสาได้เห็นเสี่ยเต้ยจริง