เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หนุ่มหื่นชอบแอบถ่ายสาวตามห้องน้ำปั๊มน้ำมัน เจอดัดหลังเอาคืน ถ่ายมาก็ถ่ายกลับ เห็นหน้าชัดหลักฐานมัดตัวจนหนีไม่รอด จับส่งตำรวจเรียบร้อย

เหตุเกิดที่ห้องน้ำหญิงของปั๊มน้ำมันเเห่งหนึ่ง ถนนบางกรวยไทรน้อย ต.บางรักพัฒนา อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี แต่ผู้เสียหายไหวตัวทัน และคุ้นหน้าตาของคนร้ายคล้ายเคยก่อเหตุกับ น.ส.บีมาก่อนแล้ว จึงวางแผนย้อนศรคนร้าย สุดท้ายก็สามารถจับตัวไว้ได้คาหนังคาเขา เมื่อช่วงค่ำของวันที่ 26 พ.ย.ที่ผ่านมา

น.ส.บี ผู้เสียหายได้เดินทางมาที่ปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง ถนนบางกรวย-ไทรน้อย ต.บางรักพัฒนา อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี พร้อมเปิดเผยถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ว่า เมื่อเวลาประมาณ 19.00 น.ของวันที่ 26 พ.ย.ที่ผ่านมา ตนกับแฟนหนุ่มได้ขับรถมาจอดภายในปั๊มเพื่อจะเข้าห้องน้ำเพราะตนปวดท้องหนัก ปรากฏว่าตนสังเกตเห็นชายคนหนึ่งลักษณะคุ้น ๆ ที่คล้ายกับคนที่เคยก่อเหตุแอบถ่ายตนในห้องน้ำที่ปั๊มแห่งนี้เมื่อหลายเดือนก่อน

น.ส.บี กล่าวต่อว่า ทำให้ตนไม่สบายใจและหวาดระแวงขึ้นมา จึงบอกกับแฟนหนุ่มว่า ให้คอยดูแลระวังให้ตนด้วย ซึ่งตนกับแฟนหนุ่มก็แยกกันไปเข้าห้องน้ำ ระหว่างนั้นคนร้ายที่นั่งอยู่หน้าร้านกาแฟเพื่อสังเกตดูเหยื่อที่เป็นผู้หญิงแล้วเดินเข้าห้องน้ำคนเดียว เมื่อเห็นตนเดินเข้าห้องน้ำไปตามลำพัง แม้ในตอนนั้นจะมีคนอยู่ในปั๊มเยอะ คนร้ายก็ไม่กลัว กล้าลงมือก่อเหตุ เพราะรู้มุมกล้องวงจรปิดเป็นอย่างดี จึงกล้าเดินตามตนไปก่อเหตุ

“หลังจากที่ดิฉันเข้าห้องน้ำไปไม่ถึง 5 นาที คนร้ายก็เดินมาหน้าห้องน้ำห้องแรกที่ดิฉันเข้า จากนั้นก็ก้มนอนตะแคงและใช้โทรศัพท์มือถือถ่ายรูปดิฉันทันที แต่จังหวะนั้น ดิฉันซึ่งระแวงตัวอยู่แล้ว จึงได้ตั้งกล้องจากโทรศัพท์เพื่อบันทึกเหตุการณ์ไว้ตลอด ทำให้เห็นชัดว่าคนร้ายมีเจตนาเข้ามาตั้งใจแอบถ่าย พอเห็นว่าถูกแอบถ่ายแล้ว จึงร้องให้คนช่วยเหลือ ซึ่งเป็นจังหวะเดียวกับที่แฟนหนุ่มวิ่งมาจับคนร้ายที่กำลังจะวิ่งหนีเอาไว้ได้ คนร้ายยังปฏิเสธว่าไม่ได้แอบถ่าย แค่เข้าห้องน้ำผิดทั้งที่เรามีหลักฐานชัดเจน” ผู้เสียหาย กล่าว

น.ส.บี กล่าวยืนยันว่า คนร้ายที่ถูกจับเมื่อคืนนี้ เป็นคนร้ายคนเดียวกันกับที่เคยแอบถ่ายตนในห้องน้ำปั๊มแห่งนี้เมื่อหลายเดือนก่อน เวลาเดียวกัน ห้องน้ำเดียวกัน พฤติกรรมเหมือนกัน ซึ่งในครั้งแรกหลังเกิดเหตุตนแจ้งความไป คดีก็ไม่มีความคืบหน้า ไม่สามารถจับคนร้ายได้ มาครั้งนี้ด้วยความระแวงเกรงว่าจะไม่ปลอดภัย จึงดักถ่ายหน้าประตูห้องน้ำเอาไว้ สุดท้ายจึงได้หลักฐานมัดตัวคนร้ายได้คาหนังคาเขา

น.ส.บี กล่าวว่า ตนเชื่อคนร้ายรายนี้ไม่ได้เพิ่งมาก่อนเหตุแน่นอน เพราะทราบมาว่ามีผู้หญิงถูกกระทำในลักษณะนี้ที่ห้องน้ำปั๊มน้ำมันแห่งนี้มาแล้วหลายคน เพราะตนก็เจอเป็นครั้งที่ 2 แล้ว เหมือนคนร้ายจะรู้มุมกล้อง จะรู้จังหวะการลงมือแอบถ่ายในห้องน้ำปั๊มพอสมควร และพอเกิดเหตุก็จะหลบหายไปสักระยะ จากนั้นก็กลับมาลงมือก่อเหตุใหม่

“อยากให้เพิ่มโทษทางกฎหมายในลักษณะนี้ให้มากขึ้น ให้ลงโทษรุนแรงกว่านี้ เพื่อที่จะไม่ให้คนร้ายกลับมาก่อเหตุซ้ำอีก นอกจากนี้ ขอฝากเตือนไปยังผู้หญิงที่จำเป็นต้องใช้ห้องน้ำในปั๊มน้ำมันด้วยว่า ถ้าจำเป็นจะเข้าห้องน้ำต้องระมัดระวังตัวให้ดีทุกครั้ง ถ้ามีแฟนมาด้วย ควรให้แฟนยืนรอหรือเฝ้าจนทำธุระเสร็จแล้วจะดีกว่า อย่างน้อยยังมีคนช่วยเฝ้าระวังให้ คนร้ายก็จะไม่กล้าก่อเหตุมากกว่าการไปเข้าห้องน้ำตามลำพังคนเดียว” ผู้เสียหาย กล่าว