เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

นายสนอง สุรัญกุล อายุ 50 ปี พี่ชายเสี่ยเต้ยพร้อมนางระยอง คลื่นแก้ว อายุ 46 ปี พี่สาวคนที่ 2 และญาติพี่น้องได้ทำการเก็บเก้ากระดูกเสี่ยเต้ยที่เมรุวัดเทพสถิตนิมิตมงคล หมู่ 4 บ้านคำบอน ต.หนองแสง อ.หนองแสง จ.อุดรธานี ซึ่งเถ้ากระดูกเสี่ยเต้ยมีจำนวนมากและมีสีขาวโดยไร้เงาเจ๊อ๋อ 90 ล้าน มาร่วมงาน

หลังจากเก็บเถ้ากระดูกของเสี่ยเต้ย ทางญาติได้นำเถ้ากระดูกมาใส่โกศสีทองและนำมาตั้งไว้ที่ปราสาทผึ้งเพื่อทำบุญอุทิศส่วนกุศลให้เสี่ยเต้ยที่บ้านพัก เลขที่ 111 หมู่ 4 บ้านคำบอน ต.หนองแสง อ.หนองแสง จ.อุดรธานี โดยได้นิมนต์พระสงฆ์ 9 รูปมาฉันเพลและแสดงธรรมเทศนาหรือเทศน์แหล่ 3 ธรรมาส ที่บ้านเสี่ยเต้ยโดยมีชาวบ้านมาร่วมงานจำนวนมาก

นางระยอง คลื่นแก้ว พี่สาวเสี่ยเต้ยได้นำเหรียญเงิน 1 บาท ซึ่งเป็นเงิน “ปากผี” ที่เก็บได้ในกองเถ้ากระดูกของเสี่ยเต้ยมาโชว์

ส่วนนายสนอง สุรัญกุล พี่ชายเสี่ยเต้ย เปิดเผยเพียงสั้นๆ ว่าไม่รู้สึกอะไรที่เจ๊อ๋อมาร่วมงานฌาปนกิจและพูดเรื่องเงินที่ให้เสี่ยเต้ย 30 ล้านเพราะมันเป็นเงินสินสมรส ส่วนการเปิดพินัยกรรมเสี่ยเต้ยขอรอไปสักระยะให้จัดงานเสร็จก่อนเพราะไม่ได้เร่งรีบ ถึงไม่มีเงินเสี่ยเต้ยเราก็อยู่กันแบบเดิมไม่เดือดร้อนอะไร ส่วนบ้านเสี่ยเต้ยก็ยังไม่ได้คิดว่าจะให้ใครมาอยู่