เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

โฟกัส จีระกุล โพสต์ภาพตู้คอนเทนเนอร์ – หีบเพลงลวดหนามปิดถนน พร้อมแคปชั่น เตรียมรับมือกับผู้ชุมนุมเก่ง ใช้เงินเก่ง หลับเก่ง กินเก่ง สร้างภาพเก่ง แต่บริหารประเทศไม่เก่ง! ระวัง! กลุ่มคนหัวเกรียนใส่หมวก แฝงตัวมาในม็อบนะคะ ไม่รู้เลยจริงๆ ว่าเป็นใคร? ทั้งหมดแถวตรง!!! may the force be with you! lll

 

โฟกัส จีระกุล

เรียกว่าชัดเจนในการแสดงความเห็นทางการเมืองสำหรับ โฟกัส จีระกุล ซึ่งขอเลือกข้างประชาธิปไตย ไม่อยากใช้ชีวิตในประเทศแบบนี้ที่เป็นได้แค่ฝุ่นใต้เท้า ขอเดินหน้าเข้าร่วมเคลื่อนไหวไปกับม็อบ แม้จะมีดราม่าเข้ามาอย่างต่อเนื่อง แต่ก็พร้อมฟาดกลับ โดยมีแฟนคลับคอยให้กำลังใจ ขณะที่สาวโฟกัสได้งานพรีเซนเตอร์แล้ว 2 แบรนด์ ทั้งนี้ เลือกจากทัศนคติที่ตรงกัน ล่าสุด สำหรับความเคลื่อนไหว #ม็อบ25พฤศจิกา ที่ได้เปลี่ยนสถานที่นัดหมาย #25พฤศจิกาไปSCB

ซึ่ง ตอนนี้ มวลชนกลุ่มราษฎรได้ทยอยเดินทางมารวมตัวกันบนถนนรัชดาภิเษกด้านหน้า ธนาคารไทยพาณิชย์ สำนักงานใหญ่ รัชโยธิน หลังจากที่มีการประกาศนัดหมายในเวลา 15.00 น. โดยบรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก ผู้ชุมนุมได้นำรถเครื่องเสียงเข้ามาจอดพร้อมเปิดเพลงสร้างบรรยากาศครึกครื้น โดยมีผู้ชุมนุมได้สลับกันขึ้นปราศรัย แต่ยังไม่มีแกนนำคนสำคัญขึ้นปราศรัยแต่อย่างใด

อย่างไรก็ตามกลุ่มผู้ชุมนุมยังรวมตัวอยู่บนทางเท้า ยังไม่ได้ลงไปบนผิวจราจรแต่อย่างใด บางส่วนก็ได้จัดกิจกรรมแสดงสัญลักษณ์ทางการเมืองด้วยการแห่รูปภาพของพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี สำหรับการจราจรบริเวณด้านหน้า ธนาคารไทยพาณิชย์ สำนักงานใหญ่ ตอนนี้เริ่มเนื่องแน่นไปด้วยฝูงชนแล้ว