เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หลังจากที่ เสี่ยเต้ย หรือ นายสมภาร สุรัญกุล ได้เสียชีวิตลงด้วยอาการติดเชื้อในกระแสเลือด ซึ่งเรียกว่าข่าวการเสียชีวิตของเสี่ยเต้ยนั้นนับเป็นข่าวช็อกอย่างมาก เพราะเขาโด่งดังเป้นที่รุ้จักของคนในประเทศ เพราะถูกสลากกินแบ่งรัฐบาล ได้รับเงิน 90 ล้าน ร่วมกับ ภรรยา เจ๊อ๋อ นั่นเอง

ล่าสุด เจ๊อ๋อ อดีตภรรยา เปิดใจว่า ดิฉันไปไหนจะรู้เลยว่า เสี่ยเต้ยตามดิฉันตลอด ถึงเป็นคนฉันก็ตามเธอไปทุกที่ ถึงตายไปก็จะตามเธอไปทุกที่ เขาทำจริง เมื่อวานฉันไปโลตัส เขาก็มาสะกิดฉัน ทั้งที่ฉันยืนอยู่คนเดียว สะกิดเหมือนมีคนสะกิดพอหันหลังกลับไปไม่มีใครเลย

ตั้งแต่เสี่ยเต้ยเสียชีวิตไปนั้น เหมือนว่าเสี่ยเต้ยจะวนเวียนตามติดดิฉันไปทุกที่ เวลานอนเหมือนเสี่ยเต้ย มากอด โดยเมื่อวานนี้ไปซื้อของก็รู้สึกว่าเหมือนเสี่ยเต้ยมาสะกิดตัว แล้ววันนี้เป็นวันสุดท้ายในการส่งดวงวิญญาณเสี่ยเต้ยไปสู่ภพใหม่ ดิฉันได้แต่งสวยเซ็กซี่ ไปร่วมงานศพ เพื่อให้เสี่ยเต้ยได้เห็น เพราะเสี่ยเต้ยชอบให้ดิฉันแต่งตัวสวย

รู้สึกเหมือนเขาทั้งเสียใจ ทั้งดีใจ ที่เห็นภรรยาแต่งตัวเซ็กซี่เหมือนที่เขาชอบไปงานศพเขา ขอให้เขาทำใจได้และยอมรับในความเป็นจริงได้และไปสู่ภพภูมิที่ดีไม่ต้องอะไรมากมายต่อกัน