เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ที่บ้านเลขที่171 ม.10บ้านหนองเหี้ย ต.หนองหว้า อ.กุมภวาปี ซึ่งเป็นบ้านพักของ นางสาววรรณลี ปัญญาใส อายุ48ปี หรือ “เจ๊อ๋อ90ล้าน” อดีตภรรยา นายสมภาร สุรัญกุล หรือเสี่ยเต้ย อายุ41ปี ที่เสียชีวิตจากหการป่วยติดเชื้อในกระแสเลือด ช่วงกลางดึก วันที่19พฤศจิกายน ที่ผ่านมา โดยทางญาติพี่น้องกำหนดวันฌาปนกิจศพที่เมรุวัดเทพสถิตนิมิตมงคล ม.4บ.คำบอน ต.หนองแสง อ.หนองแสง จ.อุดรธานี เวลา 15.00 น. วันที่ 25 พฤศจิกายน นี้ 

ซึ่งหลังจากเสี่ยเต้ยเสียชีวิต เจ๊อ๋อ 90 ล้าน อดีตภรรยา ได้ส่งพวงหรีดดอกกุหลาบแดง และพวงหรีดนาฬิกา เพื่อแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้ง และขอเป็นเจ้าภาพสวดอภิธรรม วันที่21พฤศจิกายน ที่ผ่านมา พร้อมกับช่วยทำบุญ และออกค่าใช้จ่ายทุกอย่างจนถึงวันเผาศพอดีตสามี และจะมาร่วมงานศพในวันฌาปนกิจเสี่ยเต้ยในวันพรุ่งนี้ด้วย หลังจากนำอัฐิบรรจุธาตุ และทำบุญอุทิศส่วนกุศลตามประเพณีแล้วเสร็จจะได้นัดวันพูดคุยตกลงกันกับญาติเสี่ยเต้ย เพื่อหาวันเปิดพินัยกรรมที่เก็บรักษาไว้ในตู้เซฟของธนาคาร

โดย เจ๊อ๋อ90ล้าน เปิดเผยว่า รู้สึกเสียใจที่อดีตสามีเสียชีวิตอย่างกะทันหัน เพราะเขาเป็นคนดี เราเคยอยู่ด้วยกันมานานถึง5ปี โดยจดทะเบียนสมรสอย่างถูกต้องตามกฎหมาย เริ่มตั้งแต่เราคบหากัน ก่อนที่จะเข้าพิธีแต่งงาน ซึ่งตนขออโหสิกรรมที่เคยล่วงเกินหรือทำตัวไม่ดี ทั้งกาย วาจา ใจทำให้เขามีความทุกข์ ในส่วนที่เสี่ยเต้ย เคยทำไม่ดีกับตัวเองก็ขออโหสิกรรมให้ เพราะอยากให้ดวงวิญญาณเขาสงบไปสู่สุขติ และตนจะไปร่วมงานในวันฌาปนกิจศพพรุ่งนี้เพียงวันเดียว โดยจะไม่ขออะไรมาก เพียงแต่อยากไปส่งดวงวิญญาณอดีตสามี โดยการเคาะโลงศพ เพื่อบอกกล่าวดวงวิญญาณของเขา เพราะในตอนนี้เราสองคนต่างคนต่างอยู่แล้ว แยกทางกันแล้ว เหมือนกับไม่รู้จักกันแล้ว อย่าได้จองเวรกรรมกัน เพื่อตนจะได้เริ่มต้นชีวิตใหม่และดูแลลูกหลานให้ดีที่สุด

“อะไรที่เป็นของเราก็เป็นของเราอยู่วันยันค่ำ และอยากจะบอกทุกคนด้วยว่า การที่เราไปคาดหวังอะไรแบบมั่ว ๆ มันก็ไม่ดี หากไม่ได้มาก็จะเส้นเลือดในสมองแตก อย่าทำเลยจะดีกว่า ทำตัวแบบสบาย ๆ เหมือนกับฉัน มีทำบุญก็ทำบุญ มีกินก็กิน และหากพินัยกรรมของเสี่ยเต้ยระบุไว้ว่า ยกทรัพย์สินทั้งหมดให้ญาติพี่น้องของเขา พวกเขาก็ควรรับเอาไป เพราะตนเองเป็นเพียงคนกลาง ที่อยู่ระหว่างสองขั้ว คือญาติและบุตรบุญธรรมของเสี่ยเต้ย”