เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

นายสนอง สุรัญกุล อายุ 50 ปี พี่ชายของเสี่ยเต้ย ร้องไห้น้ำตาคลอ เปิดเผยว่า น้องชายตนมีความเครียดสะสมมาตั้งแต่เลิกกับเจ๊อ๋อ เนื่องจากน้องชายรักเจ๊อ๋อ และลูกสาวบุญธรรมวัย 4 ขวบมาก ซึ่งลูกอยู่กับเจ๊อ๋อ น้องชายมักจะพูดเป็นลาง คล้ายกับว่ารู้ตัวว่าต้องจากไปว่า “หากผมเป็นอะไรไป ขอให้พี่ไปที่ธนาคารในตัวเมือง และเปิดเซฟดูพินัยกรรม ไม่ต้องห่วง ผมทำไว้หมดแล้ว จะไม่ปล่อยให้ครอบครัวลำบาก”

ซึ่งตนก็ไม่เคยถามว่าพินัยกรรมมีอะไรบ้าง และแบ่งให้ใครบ้าง เพราะตนไม่อยากให้น้องชายคิดมาก โดยเท่าที่ตนทราบว่าเงินขณะนี้เหลืออยู่ 2 บัญชี บัญชีแรก 10 ล้านบาท บัญชีที่ 2 มีเงินหลักแสน

ส่วนคำถามว่าเงิน 50 ล้านบาทที่น้องชายได้มานั้น นำไปใช้อะไรบ้าง ตนทราบเพียงว่าทำศัลยกรรม 3 แสนบาท ใช้ต่อเติมบ้านให้ครอบครัว ดื่มกินเที่ยว ทั้งนี้ ตนเสียใจและสงสารน้องชายที่ต้องจากไปด้วยสาเหตุติดเชื้อในกระแสเลือด คาดว่าน่าจะติดเชื้อมาจากในคืนวันที่ 17 พ.ย. น้องชายตนได้ใช้ไม้แหลมจิ้มตาปลาที่ฝ่าเท้า จากนั้นในวันที่ 18 พ.ย. ก็ได้ไปวิ่งและมาทาหม่อง จนเท้าบวมติดเชื้อ

ส่วนเรื่องมรดกพี่สาวพี่ชายของเสี่ยเต้ยเล่าว่าก่อนเสียชีวิตเสี่ยเต้ยได้บอกไว้ว่าให้ไปที่ธนาคารและขอเปิดตู้เซฟดูตนจัดการทุกอย่างเอาไว้หมดแล้ว

ล่าสุด ทนายรัชพล ศิริสาคร ได้ให้ข้อมูลเกี่ยวกับประเด็นผู้รับมรดกของเสี่ยเต้ยว่า ครอบครัวเสี่ยเต้ยเป็นครอบครัวใหญ่ พ่อแม่เสียชีวิตไปแล้ว เหลือพี่ชายคนโต และ พี่สาวอีก 3 คน และลูกบุญธรรม

ซึ่งบุคคลที่จะได้รับมรดกเสี่ยเต้ย กลุ่มที่1 ภรรยา (ปัจจุบันไม่มีภรรยา) , ลูกบุญธรรม (ต้องตรวจสอบว่ามีการจดทะเบียนรับรองบุตรหรือไม่) , พ่อแม่ (เสียชีวิตหมดแล้ว)

กลุ่มที่ 2 พี่น้องตามสายเลือด พี่ชายคนที่1 พี่สาวคนที่2 พี่สาวคนที่3 และ พี่สาวคนที่4 หากเปิดพินัยกรรมแล้วเสี่ยเต้ยไม่ได้เขียนระบุให้ใคร กลุ่มนี้จะได้รับมรดก แต่หากพินัยกรรมระบุชื่อว่ายกสมบัติให้คนอื่นที่ไม่ใช่พี่ๆ พี่ๆทั้งหมดก็ไม่ได้

และล่าสุดทนายรัชพลได้ให้ข้อมูลทางกฎหมายเพิ่มเติมหลังมีการให้ข้อมูลเพิ่มว่าเสี่ยเต้ยกับเจ๊อ๋อได้จดทะเบียนรับรองบุตรบุญธรรม ระบุ หากเสี่ยเต้ยมีการเซ็นเอกสารรับรองบุตรบุญธรรมจริง และหากพินัยกรรมไม่ได้เขียนอะไรไว้ มรดกตกเป็นของเด็กทั้งหมด ผู้จัดการมรดกจะกลับมาที่เจ๊อ๋อ เพราะเป็นผู้ดูแลเด็ก หรือแม่ของเด็ก คือ ลูกของเจ๊อ๋อ หรือจนกว่าลูกบุญธรรมจะบรรลุนิติภาวะ

ทางด้านพี่ๆของเสี่ยเต้ยบอกอีกว่าไม่ติดใจเรื่องเงิน หากไม่ได้ให้พวกตนแต่ให้ลูกสาวบุญธรรมของเสี่ยเต้ยพวกตนก็ยินดีเพราะรักหลานคนนี้มากเช่นกัน และหลานคนนี้ที่เป็นลูกบุญธรรมของเสี่ยเต้ยคือลูกสาวของลูกเจ๊อ๋อนั่นเอง