เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จับหนุ่มวิ่งราวบุหรี่-เงิน1พัน ทำเป็นตีเนียนไม่ใส่แมสก์ ยืนรอที่ประตูเซเว่น

ตำรวจสน.บางเขน นำโดย พ.ต.อ.อรรถพล มีเสียง ผกก. พ.ต.ท.อนันต์ วรสาตร์ รอง ผกก.สส. พ.ต.ท.วุฒิกร มีแก้ว สว.สส. ร.ต.อ.พงศภัคพล อันท้าว ร.ต.อ.อำนาจ อยู่สุข รอง สว.สส. และฝ่ายสืบสวน ร่วมกันจับกุม นายภูริวัติ อายุ 36 ปี พร้อมของกลางเงินสด 100 บาท บุหรี่ 1 ซอง หลังจากที่วานนี้ เวลาประมาณ 10.11 น.
นายภูริวัติ ก่อเหตุวิ่งราวทรัพย์ ร้านสะดวกซื้อเซเว่นอีเลฟเว่น กลางซอยพหลโยธิน55 โดยนายภูริวัติ มาที่ร้านเพื่อขอแลกเงินกับพนักงาน 1,000 บาท โดยผู้ก่อเหตุไม่ได้ใส่แมสก์ปิดปาก พนักงานร้านจึงให้รออยู่ประตูด้านหน้าร้าน จากนั้นจึงเดินไปยื่นเงินให้กับคนร้าย 1,000 บาท เมื่อคนร้ายได้เงินแล้วบอกกับพนักงานว่า เดี๋ยวเอาเงินกับแม่มาให้ แล้วเดินเท้าออกปากซอย ทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น
จากนั้นนายภูริวัติ ไปก่อเหตุซ้ำที่ร้านเซเว่นอีกสาขา ตรงปากซอยพหลโยธิน 55 โดยคนร้ายทำทีมาขอซื้อบุหรี่ โดยไม่สวมแมสก์ แล้วให้พนักงานเเดินออกมาให้ตรงหน้าประตูร้านเหมือนเดิม และบอกกับพนักงานเซเว่นว่าเดี๋ยวเอาเงินมาให้ หลังก่อเหตุทั้ง 2 ร้าน คนร้ายได้หลบหนีไป
จากนั้นฝ่ายสืบสวน สน.บางเขน ได้ไปที่เกิดเหตุและตรวจสอบกล้องวงจรปิดเส้นทางคนร้ายที่ก่อเหตุ จนกระทั่งจับกุมคนร้ายไว้ได้ขณะหลบไปพักอยู่ที่ห้องเช่ารายวันแห่งหนึ่ง ซอยรามอินทรา 19 แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน กทม.
จากการสอบสวนผู้ต้องหาให้การว่า ก่อนหน้านี้มีอาชีพเลี้ยงไก่ อยู่ที่จังหวัดอำนาจเจริญ กระทั่งมีเรื่องทะเลาะวิวาทกับภรรยา จึงเดินทางมาที่กรุงเทพฯเพื่อหางานทำ โดยเช่าห้องพักรายวันตามสถานที่ต่างๆกระทั่งเงินสดที่ติดตัวหมดไปและไม่มีเงินจ่ายค่าห้องเช่าพักรายวัน จึงได้ลงมือก่อเหตุที่ร้านเซเว่นฯและถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมในที่สุด เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมจึงส่งตัวผู้ต้องหาให้พนักงานสอบสวน สน.บางเขน ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป