เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ดวงใจแม่…!! แม่วัย 50 ปี ดีใจเจอลูกสาวแล้ว พร้อมจะนำตัวลูกกลับไปรักษา ไม่ติดใจฝ่ายชาย”เพียงขอลูกสาวกลับคืน”

จากกรณีจากที่ นางชนาภา ยุทธิยา อายุ 50 ปี ชาวจังหวัดชัยภูมิ ให้ช่วยเป็นกระบอกเสียงติดตามตัวลูกสาวคือ น.ส.เทวิกา ยุทธิยา อายุ 24 ปี ซึ่งมาทำงานที่เมืองพัทยาแล้วขาดการติดต่อจากมารดาไป ด้วยความเป็นห่วงจึงได้เดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวนที่ สภ.เมืองพัทยาไว้แล้วเมื่อวันที่ 17 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

ล่าสุดเมื่อเวลา 19.30 น. วันที่ 21 พฤศจิกายน 2563 ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.นาจอมเทียน ได้ออกติดตามตัว น.ส.เทวิกา ยุทธิดา พร้อมฝ่ายชาย ได้ที่บ้านเอื้ออาทรนาจอมเทียน จึงได้นำมายัง สภ.นาจอมเทียน ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี โดยมี นางชนาภา ยุทธิยา ผู้เป็นแม่ พร้อมหลานสาววัย 7 เดือด เฝ้ารออย่างใจจดใจจ่อ

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการเกลี่ยกล่อมให้ น.ส.เทวิกา กลับบ้านเกิด จ.ชัยภูมิ พร้อมกับมารดา และลูกสาว แต่ทางด้าน น.ส.เทวิกา ไม่ยอมแยกจากฝ่ายชายแต่อย่างใด เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ใช้อุบายจนสามารถแยกตัวออกมาจากกันได้ และให้ทางด้านมารดานำตัวออกไป ส่วนฝ่ายชายเจ้าหน้าที่ตำรวจจะนำตัวไปตรวจสารเสพติดหากพบก็จะดำเนินคดีตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

สอบถามทาง นางชนาภา ยุทธิยา ผู้เป็นแม่เอ่ยทั้งที่อุ้มหลานอยู่รู้สึกดีใจที่เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถตามตัวลูกสาวจนพบ และอยากให้ลูกสาวกลับบ้านไปรักษาตัวที่บ้านเนื่องจากลูกสาวจำตนเองไม่ได้ ซึ่งหากปล่อยไว้เกรงว่าลูกสาวจะเกิดอันตราย และจะนำตัวลูกสาวไปยัง สภ.เมืองพัทยา เพื่อถอนแจ้งความเนื่องจากไม่ติดใจเอาความอะไรกับฝ่ายชาย เพียงแค่อยากได้ลูกสาวคืนกลับมา

จากนั้นผู้สื่อข่าวได้สอบถาม น.ส.เทวิกา ยุทธิดา ที่ยังพูดด้วยอาการเบลอๆ ว่าตนได้เดินทางมาทำงานบาร์ที่เมืองพัทยาแต่ได้เริ่มทำกับบาร์เล็กๆ และได้เปลี่ยนมาเป็นบาร์ใหญ่ และวันนั้นตัวเองเมาจึงได้เดินออกมานอกร้าน และได้เจอกับฝ่ายชาย ตอนนั้นจำทางไม่ได้คิดว่าหลงทาง จึงได้มาอยู่กินกับฝ่ายชาย แต่ตอนนี้ยังไม่สามารถจำมารดาได้

 

*******************************************************

(ขอขอบคุณ ภาพ/ข่าว ทิวากร กฤษมณี ผู้สื่อข่าวภูมิภาค พัทยา จ.ชลบุรี)