เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 21 ..63 ที่ใต้สถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสสยาม นายอนุชา จันทร์ศรี อายุ 47 ปี พ่อค้าขายหมูสะเต๊ะและขนมปัง เปิดใจถึงกรณีถูกกล่าวหาเป็นชายใส่ชุดกันฝนสีชมพู และก่อเหตุยิงบริเวณแยกเกียกกาย ในการชุมนุมหน้ารัฐสภา วันที่17 ..ที่ผ่านมาว่า ยืนยันตนเองไม่ใช่บุคคลในคลิปและภาพตามที่มีแชร์ภาพกล่าวหา โดยมีคนนำไปจับแพะชนแกะขอปฏิเสธไม่เป็นความจริง

นายอนุชา เปิดเผยว่า ตนเคยทำงานที่กองทัพอากาศ แต่ลาออกมาเป็นเวลากว่า 10 ปี และปัจจุบันประกอบอาชีพขายหมูสะเต๊ะ วันเกิดเหตุได้นำหมูสะเต๊ะมาส่ง และได้ร่วมชุมนุมกับม็อบราษฎร เพราะชื่นชอบอุดมการณ์ของกลุ่มราษฎรโดยยืนยันว่าไม่เป็นชายชุดชมพู และวันนั้นได้ใส่รองเท้าผ้าใบสีแดง แต่คนในภาพใส่รองเท้าสีขาว

อยากขอโทษกองทัพอากาศที่ทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง ขอให้ทุกเพจที่นำรูปตัวเองไปลงให้ลบรูปภายใน 3 วัน และขอให้ขอโทษที่ทำให้ผมเสียหาย ซึ่งได้ลงบันทึกประจำวันที่สภ.คูคต .ปทุมธานี เพื่อแสดงความบริสุทธ์ใจแล้ว และหากไม่ลบรูปจะหาวิธีดำเนินการตามกฏหมายต่อไป พร้อมยืนยันไม่ใช่ทหาร ยศจ่าของทหารอากาศ แต่เป็นเพียงพลเรือนที่ทำงานในกองทัพเท่านั้น

เมื่อถามว่าในวันดังกล่าวมีปืนอยู่ในมือหรือไม่ นายอนุชา กล่าวว่า ในมือไม่มีอะไรเลย มีแต่สำลักน้ำและเกือบโดนกระทืบจากฝั่งกลุ่มราษฎร เพราะหัวเกรียน เนื่องจากม็อบเข้าใจว่าเป็นเจ้าหน้าที่แฝงตัวมา และยืนยันว่าไม่ใช่การ์ดราษฎร อีกทั้งไม่ได้ปลอมตัว และเคยร่วมชุมนุมกับกลุ่มเสื้อแดงมาหลายปีแล้ว อยากเป็นความบังเอิญว่าวันนั้นเจอกับนายสมบัติ ทองย้อย หัวหน้าการ์ดม็อบปลดแอก เลยได้ถ่ายรูปร่วมกัน คนเลยเข้าใจผิด วันนั้นยืนยันไม่ได้อยู่ในแนวปะทะ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ภาพและข้อมูลจาก Khaosod