เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
นายไชยอมร แก้ววิบูลย์พันธุ์ หรือ แอมมี่ เดอะบอตทอมบลูส์ (The Bottom Blues) นักร้อง, นักแต่งเพลง ที่มีจุดยืนทางการเมืองที่แน่วแน่มาตลอด ก่อนหน้านี้ เคยถูกจับกุมตัวและแจ้งข้อกล่าวหาดำเนินคดี ก่อนได้ประกันตัวออกมา
ล่าสุดช่วงค่ำวันที่ 20 พ.ย.63 แอมมี่ the bottom blues โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊ก เตรียมถูกเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหาดำเนินคดีเพิ่มเติมอีก หลังจากเคยถูกเอาผิดไปแล้วก่อนหน้านี้โพสต์ ระบุว่า ทางทนายสิทธิแจ้งว่า เจ้าหน้าที่ขอแจ้ง 3 ข้อหาเพิ่มเติม กรณีขึ้นเล่นดนตรีในการชุมนุม หน้าห้างเซนทรัล พลาซ่า เวสเกต ปล.ผมยังขอยืนยันที่จะทำการแสดงดนตรีและปราศัยต่อไป โดยจะไม่มีวันก้มหัว หรือเกรงกลัวในอำนาจของระบอบเผด็จการ
ทวิตเตอร์ ผู้กำกับเลว @BadDlRECTOR ได้ทวีตข้อความระบุว่า “ในขณะที่หลายคนเงียบ​ แอมมี่กลับเลือกที่จะพูดและแสดงออกทั้งๆที่รู้ว่าตัวเองจะต้องเสียอะไรไปบ้าง​ น้อยคนที่จะรู้ว่าตอนนี้แอมมี่ได้เสียไปเกือบทุกอย่างแล้วไม่ว่าจะเป็นงาน​ เงินและคนรัก​ เปลี่ยนกำลังเงิน”100​บาท”แทนกำลังใจ ​เพื่อให้แอมมี่ได้ไปต่อกันครับ
กระทั่งล่าสุด เจ้าตัวโพสต์ภาพ พร้อมแคปชั่น ไอจี ระบุวา ถึงคุณจะแบนเพลง แบนเพจ แบนงาน แต่คุณจะไม่อาจ หยุดสายธารแห่ง “ประชาธิปไตย” คนละ 1 แชร์ แด่การคุกคามที่ไม่สิ้นสุด #ให้มันจบที่รุ่นเรา ????