เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หนุ่ม…!! ไปหา”เมียเก่า”เจอภาพอยู่กับ”ผัวใหม่”บาดใจ ซดเหล้าเมาปีนเสาโทรศัพท์

วันที่ 20 พฤศจิกายน จ.ตรัง ตำรวจรับแจ้งเหตุชายคลุ้มคลั่งปีนขึ้นเสาโทรศัพท์สูง 80 เมตร บริเวณหน้าตลาดสดเทศบาลต.ทุ่งยาว พบหนุ่มอายุ 28 ปี อยู่บนเสาสัญญาณ์โทรศัพท์ดังกล่าว จึงพยายามเกลี้ยกล่อมให้ลงมา แต่เจ้าตัวกลับถอดเสื้อโยนทิ้งลงมา เหลืองเพียงกางเกงกีฬาตัวเดียว จากนั้นก็ปีนขึ้นไปสู่ยอดสุดของเสา แล้วโหนตัวเองจากยอดเสาห้อยโตงเตงสร้างความหวาดเสียวให้กลับบรรดาไทยมุง และเจ้าหน้าที่เป็นอย่างมาก

ต่อมาตำรวจเชิญแม่และลูกสาววัย 8 ขวบมาช่วยเกลี้ยกล่อม โดยลูกสาวร้องเรียกพ่ออยู่นานกว่า 2 ชม.เจ้าตัวถึงยอมปีนลงมาจากเสาอย่างช้าๆ แต่ห้ามไม่ให้ถ่ายภาพหรือใครมามุงดู มิฉะนั้นตนจะไม่ลงมา เจ้าหน้าที่จึงไปสงบสติอารมณ์ ก่อนส่งตัวไปรักษาบาดแผลถลอกที่ รพ.ปะเหลียน เนื่องจากโดนเหล็กที่เสาโทรศัพท์ขีดข่วน

สอบถามแม่คนปีนเล่าว่า ลูกชายเคยมีภรรยา 2 คน แต่ก็เลิกรากันไปแล้วทั้งคู่ แต่มีลูกด้วยกันภรรยาละ 1 คน โดยหลังจากเลิกกับภรรยาคนแรกที่ จ.ตรัง ก็ไปอยู่กินกับภรรยาคนที่ 2 ที่ จ.พระนครศรีอยุธยา แต่มีปัญหาทะเลาะกับแม่ยาย เพราะชอบเมาทำลายข้าวของ จึงเลิกรากันก่อนจะกลับมาอยู่ที่บ้านจ.ตรังได้ครบ 1 เดือนพอดี ก่อนเกิดเหตุลูกชายไปหาอดีตภรรยาคนแรกที่เลิกรากันไปนานแล้วประมาณ 7 ปี ก่อนจะมาปีนเสาดังกล่าว คาดว่ามีอาการเครียดที่เห็นอดีตภรรยามีสามีใหม่ไปแล้ว เลยไปดื่มสุราอย่างหนักจนเกิดอาการคลุ้มคลั่งจนก่อเหตุดังกล่าวขึ้น