เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
ก่อนหน้านี้ ผู้ชุมนุมราษฎร นัดชุมนุมกันที่สี่แยกราชประสงค์ โดยมีการเคลื่อนขบวนไปล้อมสำนักงานตำรวจแห่งชาติ มีการพ่นสีสเปรย์ตามรั้ว และพื้นถนน พร้อมสาดสีใส่ป้ายสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เป็นการตอบโต้เหตุสลายการชุมนุมที่แยกเกียกกาย วึ่งแต่ละคำที่เขียนลงไปนั้นบอกเลยไม่ได้เกี่ยวข้องกับการเรียกร้องแต่อย่างไร 
หลายคนที่เห็นข้อความเหล่านั้นบางคนถึงกับนำ้ตาไหล เพราะว่าไม่แต่ละคำที่เขียนที่พ่นนั้นทำเอาสะเทียนใจ และทิ่มแทงคนคนบางคนอย่างมาก มันจุกในอกจนพูดไม่ออก นี่หรือคือประชาธิปไตยที่ทุกคนเรียกหา จริงหรือ
เป็นผลทำให้กลุ่มกลุ่มอาชีวะเพื่อนประชาธิปไตย โดย Ed Chalayan หนึ่งในผู้ดูแลเพจ ได้ออกประกาศผ่านทางกลุ่ม ระบุว่า ทางกลุ่มอาชีวะเพื่อนประชาธิปไตย และฟันเฟืองประชาธิปไตย ขอแสดงการอารยะขัดขืน ต่อการกระทำต่อเหตุการณ์ในม็อบเมื่อวานนี้ ที่มีการจาบจ้วงอย่างรุนแรงไปแล้วนั้น
ล่าสุด ปลาวาฬ วรสิทธิ์ อิสสระ โพสต์ภาพในไอจีส่วนตัว พร้อมเขียนข้อความระบุว่า“Kids are being used as child soldiers!!! The leader are to much a coward to show their faces !!! I CAN NOT HANDLE THIS ANYMORE…. mission search & destroy begins for me nown”แปลว่า “เด็กๆ กำลังถูกหลอกใช้ให้เป็นทหารเด็ก!!!! ผู้นำขี้ขลาดเกินไปที่จะเปิดหน้า!!! ผมรับเรื่องนี้ไม่ได้อีกต่อไป… สำหรับผม ภารกิจค้นหาและทำลายได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว”