เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หนุ่มสิ้นคิด ทะเลาะกับแฟนสาวจนขาดสติ จดไฟเผาห้องนอน เพื่อเรียกร้องความสนใจ แต่ไม่ใช่อย่างที่คิด แฟนไม่สนใจ แถมไฟไหม้วอดวายอีกตะหาก

ช่วงดึกที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางขุนเทียน ได้รับแจ้งเหตุ เพลิงไหม้อาคารพาณิชย์ ภายในซอยเอกชัย 76 แยก 2 แขวงและเขตบางบอน กทม. จึงรุดตรวจสอบพร้อมประสานรถน้ำดับเพลิง จากสถานีดับเพลิงบางขุนเทียน และอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

ที่เกิดเหตุเป็นอาคารพาณิชย์ สูง 3 ชั้นพบกลุ่มควันไฟพวยพุ่งออกมาจากชั้นที่ 1 เจ้าหน้าที่ดับเพลิงและอาสาสมัครฯ จึงพังประตูและใช้น้ำฉีดสกัดเพลิงไว้บริเวณดังกล่าว โดยใช้เวลาประมาณ 20 นาทีเพลิงจึงสงบลง เบื้องต้นพบที่นอนและตู้เสื้อผ้าถูกเพลิงเผาวอดเสียหาย

จากการตรวจสอบสวนนายคุณากร แซ่อึ๊ง อายุ 27 ปีเจ้าของบ้านให้การว่า ตนพักอาศัยอยู่กับแฟนสาว ก่อนเกิดเหตุช่วงหัวค่ำได้ทะเลาะกับแฟนสาว หลังจากนั้นตนจึงเดินไปตามหาแฟนสาวไม่เจอ ทำให้ตนโกรธและโมโหแฟนสาว จึงนำเอาไฟแช็คมาจุดไฟเผาที่นอนและเสื้อผ้า เพื่อหวังให้แฟนสาวจะกลับมาดู และไม่คิดว่าจะเกิดเพลิงไหม้ดังกล่าว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ควบคุมตัวนายคุณา แซ่อึ้ง ส่งพนักงานสอบสวน ก่อนแจ้งข้อกล่าวหาเพื่อดำเนินคดีทางกฎหมายต่อไป