เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หื่นจัด! มนุษย์ลุงสุดหื่น หลังเห็นเด็กนักเรียนหญิง แล้วมายืนสไลด์หนอนในสวนสาธารณะ ต่อหน้าเด็กๆ ก่อนจะยิ้มให้เด็กๆแล้วรีบหนีไป

มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งเผยแพร่คลิปผู้ชาย อายุประมาณ 60 ปี ใส่เสื้อคลุมแขนยาว กางเกงขาสั้น กำลังยืนอยู่ข้างต้นไม้ ริมคลองสวนศรีเมือง โดยในคลิปพบว่า ได้ใช้มือพยายามช่วยตัวเองสำเร็จความใคร่ต่อหน้าเยาวชนหญิงที่มานั่งเล่นกันอยู่ ซึ่งต่างตกใจ แต่ชายในคลิปไม่ได้สนใจสายตาและเสียงร้องของเยาวชนกลุ่มดังกล่าว และยังคงยืนมองและช่วยตัวเองจนสำเร็จความใคร่ หลังจากนั้น ได้เดินออกไปขึ้นรถจักรยานยนต์ที่จอดอยู่ริมถนน และขับออกไปเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ส่วนอีกคลิปเป็นภาพผู้ชายคนเดียวกัน กำลังนั่งสูบบุหรี่อยู่บนรถจักรยานยนต์ของตนเองแล้วสำเร็จความใคร่โชว์ผู้คนที่มาออกกำลังกาย

หลังจากมีการเผยแพร่คลิปดังกล่าวออกไป ก็มีการวิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวาง โดยมีการแสดงความคิดเห็นต้องการให้เจ้าหน้าที่ดูแลสวนสาธารณะเข้มงวด เพราะเกรงว่าจะเป็นอันตรายกับเยาวชนที่ชอบมานั่งพักผ่อนกันสถานที่แห่งนี้ โดยเฉพาะในช่วงวันหยุด

จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์รายหนึ่ง เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุ พวกตนและเพื่อนได้เข้ามานั่งพักผ่อนกันหลังเรียนพิเศษ ขณะกำลังนั่งอยู่ ก็พบสิ่งเคลื่อนไหวอยู่ข้างต้นไม้ จึงหันไปดู ก็ถึงกับร้องด้วยความตกใจ ทำให้เพื่อนทุกคนหันไปมอง ก็พบกับผู้ชายสูงอายุกำลังช่วยตัวเอง สายตาก็จ้องมองมายังกลุ่มที่นั่งอยู่ โดยไม่สนใจว่ามีคนเห็นแล้ว แต่กลับแสดงสีหน้าอย่างมีความสุขจนสำเร็จความใคร่ แล้วก็ยังหันมามองแล้วยิ้มก่อนจะเดินไปขึ้นรถจักรยานยนต์แล้วขี่ออกไป

ชาวบ้านในระแวกนั้นได้บอกเล่าว่า ลุงหื่นรายนี้ มานั่งที่สวนสาธารณะนี้บ่อย และเคยทำอนาจาร เปิดอวัยวะให้ผู้หญิงดูด้วย แต่หลังจากมีการเผยแพร่คลิปออกไป ลุงหื่นก็หายไปเลย คาดว่าคงจะได้เห็นข่าวจึงเลยไม่กล้ามาที่นี่อีก